SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh thời trẻ của Chương Tử Di bất ngờ gây sốt, cư dân mạng: 'Đúng là vẻ đẹp hoàn mỹ nhất!'

Thứ năm, 08/07/2021 20:06

Bức ảnh thời trẻ với nét đẹp trong sáng, thuần khiết của nữ diễn viên Chương Tử Di đã nhanh chóng được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Thời gian gần đây, sự nổi tiếng của Chương Tử Di tăng lên vùn vụt. Cô được nhiều khán giả yêu mến khi thường tham gia các show truyền hình. Chương Tử Di năm nay đã ngoài 40 tuổi, nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ, trên mặt không có nếp nhăn, làn da trắng mịn, đường nét khuôn mặt tinh tế và thần thái rạng rỡ. Thoạt nhìn, nhiều người nghĩ cô chỉ mới ngoài 20 tuổi.

Chương Tử Di vẫn trẻ đẹp dù tuổi đã ngoài 40 và trải qua sinh nở.

Kể từ khi ra mắt, Chương Tử Di luôn tạo ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc trong sáng, thuần khiết và kỹ năng diễn xuất đỉnh cao. Nhờ sự chăm chỉ làm việc cộng với ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng được nhiều người yêu mến.

Sau khi kết hôn với Uông Phong, Chương Tử Di không còn xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhỏ mà thay vào đó là tập trung chăm sóc gia đình, tham gia show truyền hình. Dù vậy, những bức ảnh cũ thời trẻ của Chương Tử Di hiện vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Công chúng nhận xét vẻ đẹp của cô lúc đó là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết vì khi đó chưa có công nghệ chỉnh ảnh như hiện tại.

Người hâm mộ còn ví sắc đẹp của Trương Tử Di là "Thanh thủy xuất phù dung" (Câu này có ý tứ là ví nhan sắc của Chương Tử Di giống như phù dung mới lộ ra khỏi nước trong, tươi đẹp đầy chất phác. Vẻ đẹp của nữ diễn viên là tự nhiên mà vẻ đẹp tự nhiên là hoàn mỹ nhất).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới