SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh tiên tri chính xác cho số phận của 3 ngôi sao Justin - Hailey - Selena gây sốt MXH

Thứ bảy, 05/10/2019 09:22

Tấm ảnh tạp chí bà xã Justin Bieber - Hailey Baldwin cầm năm xưa có dòng chữ thú vị gây sốt người hâm mộ.

Sau đám cưới, vợ chồng Justin Bieber và Hailey Baldwin đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Tuy nhiên, cũng không ít người tiếc nuối cho Selena khi dành cả tuổi thanh xuân yêu Justin, để rồi anh lại lấy người con gái khác. Suy cho cùng cũng là lựa chọn, là số phận và họ không còn phù hợp ở bên nhau.

Mới đây, người hâm mộ tìm ra một bức ảnh tạp chí Hailey Baldwin cầm trên tay năm xưa. Hồi đó, Hailey mới vào nghề và cô cũng là fan của cặp đôi Jelena (Justin Bieber - Selena Gomez). Khi zoom trang bìa lên, ai cũng ngỡ ngàng với tiêu đề hết sức "giật gân": "Tại sao Selena biết rằng cô ấy sẽ không kết hôn với Justin?".

Bức ảnh tạp chí bà xã Justin Bieber - Hailey Baldwin cầm năm xưa đang gây sốt MXH

Ở thời điểm đó, tiêu đề nghe có vẻ vô lý bởi hai ngôi sao tuổi teen Justin Bieber - Selena Gomez rất hạnh phúc bên nhau. Nhưng hiện tại thì tiêu đề quá đúng, như dự báo trước số phận của cả ba ngôi sao đình đám Hollywood.

Mặt khác, không ít người khen ngợi, Hailey quá thông minh và khéo léo khi "biến" thần tượng thành người chồng của đời mình. Trong cuộc đời, liệu có mấy ai làm được thành công như vậy?

Ảnh cưới ngọt ngào của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới