SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh "tố cáo" vẻ đẹp photoshop của Scarlett Johansson

Thứ ba, 26/04/2011 09:27

Nổi tiếng với những đường cong, nhưng việc Scarlett Johansson hoàn hảo đến khó tin như trong quảng cáo mới của D&G khiến cho mọi người đặt câu hỏi: liệu có phải là nhờ công nghệ của photoshop?

Khi D&G tung ra bộ ảnh của chiến dịch quảng cáo mới với sự xuất hiện của Scarlett Johansson, công chúng ngây ngất trước vẻ đẹp hoàn hảo của cô nàng. Nhưng rồi, khi bức ảnh Scarlett chạy bộ cùng bạn trai được tung lên mạng, công chúng mới ngã ngửa khi biết rằng, để có những đường cong nóng bỏng và những shoot hình lung linh như thế, D&G và  Scarlett Johansson đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của photoshop.

Scarlett Johansson đẹp hoàn hảo trong chiến dịch quảng cáo mới.

Tạo hình trong chiến dịch quảng cáo mới của D&G, nữ diễn viên 26 tuổi này đã diện một chiếc váy hoa nền trắng, trang điểm tự nhiên, mái tóc vàng uống gọn quý phái, móng tay màu tím và đang nằm trên chiếc giường ga trắng. Tạo hình lần này gần giống với hình ảnh Scarlett đã thể hiện trong chiếc dịch quảng cáo năm 2009 của D&G. Như vậy, dù không có bước đột phá về nội dung và phong cách của người mẫu, nhưng vẻ đẹp hoàn hảo của Scarlett vẫn giúp chiến dịch quảng cáo của D&G trở thành tâm điểm. Nhưng… trớ trêu thay, nó không phải “hàng thật”.

Đây là bức ảnh đã làm dư luận nổi sóng về việc sử dụng photoshop.

Nói về chiến dịch quảng cáo này, ông Gabbana cho biết: "Chúng tôi muốn mang đến một làn gió mới cho văn hóa Sicilian. Chúng tôi bắt đầu từ vòng 1 gợi cảm của một cô dâu trẻ, bởi vì nó giống như kho báu được lưu giữ từ quá khứ đến hiện tại và là điểm mấu chốt của tương lai… Tuy nhiên, để nắm bắt được sự tinh khiết và đam mê của một người phụ nữ là rất khó khăn, nhưng rồi chúng tôi đã làm được điều đó và tin rằng nó sẽ thành công."

Scarlett Johansson trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sản phẩm mùa thu 2010 của D&G.

Nữ diễn viên xinh đẹp này vừa mới hoàn tất thủ tục ly dị với chồng cũ Ryan Reynolds và hiện đang hẹn hò với nam diễn viên kỳ cựu Penn. Cô nàng cũng đang phải đối mặt với tin đồn mang thai và đã chuyển đến sống chung cùng người tình tại căn hộ trị giá 3 triệu đô-la của anh chàng.

Người đẹp của The Iron Man 2 hóa thân thành Marilyn Monroe trong quảng cáo của D&G tại Italia.
Khi dư luận lên tiếng về việc sử dụng công nghệ photoshop, đại diện của Scarlett đã lên tiếng giải thích: “Đường cong của cô ấy khi đang chạy trông như thế chẳng có gì là khó hiểu cả, tất cả là tại chiếc áo mà cô ấy đã mặc. Để có được thân hình hoản hảo cho chiến dịch quảng cáo của D&G, Scarlett đã phải luyện tập rất vất vả trong 4 tháng. Vì vậy, những đường cong mà cô thể hiện trong các shoot hình là thật 100%.”
 
Chẳng biết là sự thật như thế nào, nhưng rõ ràng đem so sánh Scarlett của bức ảnh tập chạy với bụng mỡ "sồ sề" và Scarlett nóng bỏng, yêu kiều trong mẫu quảng cáo mới nhất thì khó ai mà tin được tất cả chỉ là tự nhiên.
Theo MaskOnline