SAO » Chuyện làng sao

Bức ảnh xúc động nhất hôm nay: Cố NS Chí Tài và cố diễn viên Mai Phương chung khung hình, hai tài năng chỉ còn là ký ức

Thứ sáu, 11/12/2020 13:26

Bức hình chung của cố nghệ sĩ Chí Tài và cố nghệ sĩ Mai Phương lúc sinh thời đang được khán giả truyền tay nhau.

15h ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi ra đi vì đột quỵ, hưởng dương 63 tuổi. Thông tin quá đột ngột này đã làm bao bạn bè nghệ sĩ và hàng triệu khán giả bàng hoàng, đau xót. Theo nguyện vọng từ gia đình, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được bảo quản lạnh và đưa về Mỹ an táng. Trước đó, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - nữ ca sĩ Phương Loan cũng uỷ quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương lo lắng tang lễ ở Việt Nam. Như thông tin đã đưa, tang lễ sẽ được cử hành từ 9h đến 16h ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Gò Vấp, TP.HCM. Sau đó, linh cữu được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để trở về Mỹ. Anh trai cố nghệ sĩ cho biết, do tình hình dịch bệnh nên lễ tang ở Mỹ cũng được cử hành đơn giản, gọn gàng vào ngày 13/12.

Bên cạnh những thông tin về tang lễ, mới đây, khán giả còn xúc động hơn khi hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài và cố diễn viên Mai Phương được chia sẻ. Đây cũng là bức ảnh chung hiếm hoi của hai cố nghệ sĩ nên càng làm bao người đau lòng khi nhìn lại. Được biết khoảnh khắc này được chụp trong hậu trường của một buổi biểu diễn tại sân khấu 126. Khi nhìn bức ảnh, Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết nhất với cố diễn viên Mai Phương phải thốt lên: "Em ơi, chị xót quá". Có thể nói, cả cố nghệ sĩ Chí Tài và cố diễn viên Mai Phương đều là những tài năng của nền nghệ thuật nước nhà. Sự ra đi của họ đã làm biết bao nghệ sĩ, khán giả xót thương vô hạn, để lại những niềm nuối tiếc khôn nguôi.

Hình ảnh chung hiếm hoi của cố nghệ sĩ Chí Tài và cố diễn viên Mai Phương được chia sẻ lại gây xúc động mạnh.

Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được cử hành tại Việt Nam vào ngày 12/12 tới. Theo chia sẻ từ nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương, do tang lễ diễn ra gọn gàng nên gia đình không nhận vòng hoa, mong muốn lập quỹ từ thiện riêng để cố nghệ sĩ hoàn thành tâm nguyện cuối đời.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới