SAO » Chuyện làng sao

Bức hình chung giữa Hyun Bin, Shin Min Ah và Gong Hyo Jin cách đây 3 năm có gì mà bỗng sốt trở lại?

Chủ nhật, 21/08/2022 17:43

Nam tài tử Hyun Bin cùng hai mỹ nhân là Shin Min Ah và Gong Hyo Jin từng cùng nhau tham dự một đám cưới vào năm 2019.

Vừa qua, dân mạng đào lại ảnh chụp chung giữa Hyun Bin, Shin Min Ah và Gong Hyo Jin cách đây 3 năm. Được biết ở thời điểm bấy giờ họ cùng nhau tham dự hôn lễ của một stylist. Sở dĩ bức hình trên "hot" trở lại là vì 2 trong số 3 nhân vật trong ảnh đã tìm được "nửa kia" của cuộc đời và có một cái kết đẹp. Hyun Bin kết hôn với Son Ye Jin, sắp tới còn chuẩn bị lên chức cha.

Bức ảnh chụp chung giữa Hyun Bin, Shin Min Ah và Gong Hyo Jin tại một đám cưới vào năm 2019 bỗng "hot" trở lại.

Trong khi đó Gong Hyo Jin, người bắt được hoa cưới của Son Ye Jin cũng mới thông báo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi Kevin Oh vào tháng 10 tới. Như vậy chỉ còn duy nhất Shin Min Ah chưa có tin vui.

Hyun Bin đã kết hôn với Son Ye Jin, Gong Hyo Jin cũng chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai kém tuổi, duy chỉ có Shin Min Ah vẫn chưa thông báo tin hỷ.

Trên thực tế thì ai cũng biết Shin Min Ah yêu thương và gắn bó mật thiết với Kim Woo Bin suốt 7 năm qua. Thậm chí Min Ah còn cùng Woo Bin vượt qua thời kỳ khó khăn nhất khi anh mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng. Phải nói rằng Shin Min Ah là cô gái vừa xinh đẹp, tài năng lại sở hữu trái tim nhân hậu. Cô xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu. Mặc dù các fans luôn mong đợi Kim Woo Bin và Shin Min Ah sớm về chung một nhà nhưng cho đến thời điểm hiện tại họ vẫn kín tiếng về kế hoạch "yên bề gia thất".

Hình ảnh Shin Min Ah và Gong Hyo Jin trên tạp chí Vogue số tháng mới nhân dịp phiên bản làm lại của phim "Sisters on the road" mà 2 người đóng chung vào năm 2008 được chiếu tại LHP phụ nữ quốc tế Seoul vào tháng 10.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới