SAO » Chuyện làng sao

Bức hình gây tranh cãi nhất ngày hôm nay: Bà xã của David Beckham gầy trơ xương ngồi bên công chúa 11 tuổi mũm mĩm

Thứ tư, 13/07/2022 22:00

Cư dân mạng cho rằng Victoria Beckham cần xem lại cơ thể của mình và chế độ dinh dưỡng của con gái Harper.

Mới đây, David và Victoria đã có chuyến du lịch ở Croatia cùng hai con Cruz, Harper. Trong chuyến đi, gia đình Becks tận hưởng thời gian thư giãn trên biển. Họ bị bắt gặp ngồi trên tàu, ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng và trò chuyện vui vẻ.

Vợ chồng David Beckham cùng hai con đi du lịch Croatia.

Những hình ảnh được chụp tại hiện trường cho thấy, bà xã của David diện trang phục khoét sâu cổ. Cô để lộ thân hình gầy trơ xương cùng đôi chân siêu nhỏ. Trong khi đó Harper ngồi bên cạnh lại gây chú ý vì mũm mĩm ở tuổi 11.

Dân mạng cho rằng Victoria trông thực sự thiếu sức sống. Cô nên cân nhắc lại việc ăn uống để tăng cân. Còn Harper nên được bố mẹ thiết kế thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Nếu cứ đà này, công chúa nhỏ của David sẽ phát phì trong tương lai gần.

Victoria gầy trơ xương, ngồi cạnh cô con gái Harper mũm mĩm.

Hồi tuần trước, vợ chồng Becks đã kỷ niệm 23 năm ngày cưới. Tuy đã nhiều năm gắn bó lại có với nhau 4 mặt con nhưng cho đến nay David và Victoria vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thời mới yêu. Hiện tại, con trai cả của họ đã kết hôn. Nếu cô con dâu Nicola mang thai thì cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng bà xã sẽ được lên chức ông bà.

David và Victoria mới kỷ niệm 13 năm ngày cưới cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới