SAO » Chuyện làng sao

Bức hình hội tụ 5 ngôi sao đình đám xứ Hàn: 2 nam tài tử dính líu tình ái với Song Hye Kyo gây chú ý

Thứ bảy, 16/12/2023 11:37

Kwon Sang Woo, Jo In Sung, Kang Dong Won, Ha Ji Won và Han Ga In cùng tham gia chụp hình quảng cáo cách đây 20 năm.

Vừa qua, một vài bức ảnh cũ của 5 ngôi sao nổi tiếng xứ sở kim chi đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát Kwon Sang Woo, Jo In Sung, Kang Dong Won, Ha Ji Won, Han Ga In và một số nghệ sĩ khác đã góp mặt chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu.

Ảnh quảng cáo của Kwon Sang Woo, Jo In Sung, Kang Dong Won, Ha Ji Won và Han Ga In cách đây 20 năm.

Có thể thấy Kang Dong Won sở hữu chiều cao nổi trội hơn cả. Sau đó là Jo In Sung và Kwon Sang Woo. Hai nữ diễn viên Ha Ji Won - Han Ga In mặc trang phục với tông màu đối lập nhưng đều toát lên vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào, không kém phần năng động.

Không ít cư dân mạng dành sự chú ý đặc biệt cho Jo In Sung và Kang Dong Won. Hai sao nam này đều từng dính tin đồn tình ái với Song Hye Kyo. Sau khi hợp tác chung trong dự án phim "Ngọn gió đông năm ấy", Song Hye Kyo được cho là yêu đơn phương Jo In Sung vì chủ động mời anh đi ăn tối. Phải ứng lại thông tin này, Hye Kyo đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận.

Cả Jo In Sung lẫn Kang Dong Won đều dính tin đồn tình ái với Song Hye Kyo.

Trong khi đó Kang Dong Won có cơ hội làm việc cùng Song Hye Kyo ở 2 tác phẩm là "Camellia" và "Brilliant Life". Có những nguồn tin cho biết Kang Dong Won yêu thầm Hye Kyo. Thậm chí còn có tin đồn anh ngỏ lời với người đẹp nhưng lại bị cô từ chối vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Cả hai giữ quan hệ tốt đẹp đến khi Song Joong Ki xuất hiện.

Cho tới hiện tại cả Jo In Sung lẫn Kang Dong Won vẫn còn độc thân. Ha Ji Won cũng lựa chọn cuộc sống lẻ bóng ở tuổi U50. Chỉ có Kwon Sang Woo và Han Ga In có hôn nhân hạnh phúc bền chặt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới