SAO » Chuyện làng sao

Bức hình tên dâm đãng Jung Joon Young bị phóng viên bao vây khi về nước được giải Ảnh báo chí xuất sắc nhất tại Hàn

Thứ sáu, 26/04/2019 20:03

Bức ảnh nam ca sĩ Jung Joon Young về Hàn Quốc để tiếp nhận điều tra trước cáo buộc phát tán clip nóng với Seungri (Big Bang) đã nhận được giải thưởng danh giá từ hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc.

Jung Joon Young là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng bị công khai danh tính vì có liên quan đến bê bối tình dục chấn động của Seungri. Anh là một trong 8 nhân vật có mặt trong groupchat tình dục của Seungri và cụ thể hơn, Joon Young còn gửi rất nhiều clip sex quay lén vào group như một chiến tích để khoe với bạn bè.

Sau khi bị Dispatch khui ra nội dung tin nhắn và tiết lộ đời sống vô cùng truỵ lạc, Jung Joon Young đã ngay lập tức trở thành "tội phạm" trong mắt công chúng, khiến dư luận phẫn nộ. Nam ca sĩ đã từng có quá khứ bị bạn gái cũ kiện vì quay lén clip quan hệ mà không được cho phép, và cho đến bê bối hiện giờ, dường như Jung Joon Young lại "ngựa quen đường cũ". Điều này đã làm anh chàng bị gạch tên ra khỏi tất cả các show truyền hình mình đang tham gia.

Chiều ngày 12/3 vừa qua, Jung Joon Young đã chính thức từ Mỹ trở về để tiếp nhận điều tra của cảnh sát về bê bối này. Đáp xuống sân bay Incheon, Jung Joon Young cũng chính thức bị cấm xuất cảnh giống như Seungri.

Và khung cảnh báo chí ra sân bay tác nghiệp chờ Jung Joon Young trở về thật sự là một hình ảnh hãi hùng. Những hình ảnh ghi lại ở sân bay đã phần nào cho thấy dư luận Hàn Quốc đang phẫn nộ như thế nào về các nhân vật liên quan đến bê bối này!

Bức ảnh "Jung Joon Young vất vả ngày trở về" được giải Ảnh báo chí xuất sắc nhất lần thứ 195 của Hàn Quốc.

Mới đây, theo "báo cáo lần thứ 195" của hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí, Jung Joon Young trở thành nhân vật chính của 2/11 bức hình đoạt giải "xuất sắc". Theo đó, bức hình có tên "Jung Joon Young: vất vả ngày trở về" của kí giả Kim Chang Hyun (báo Money Today) đã giành chiến thắng tại hạng mục Nhân Vật Thời Sự.

Bức hình thứ hai mang đoạt giải có tên "Jung Joon Young, ghi hình ngoài ý muốn" của phóng viên Kim Jin Ah (báo Newsis). Bức hình được chụp vào ngày 15/3 khi Jung Joon Young xuất hiện trước đồn cảnh sát, chuẩn bị tham gia vào phiên thẩm vấn kéo dài cả chục tiếng đồng hồ. Anh ta là nghi phạm trong vụ phân phối video quay lén bất hợp pháp, cưỡng bức phụ nữ và mại dâm.

Bức ảnh chiến thắng tại hạng mục "Tin tổng hợp".

Mỗi tháng, hiệp hội Nhiếp ảnh báo chí Hàn Quốc sẽ tiếp nhận một lượng tác phẩm khổng lồ từ 500 cơ quan truyền thông khác nhau trên khắp đất nước gửi về. Nhiệm vụ của họ là chọn lọc và vinh danh 11 bức hình xuất sắc nhất, tương ứng với 11 hạng mục tin tức như đời sống, thể thao, đại chúng...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới