SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc chuyện Huỳnh Hiểu Minh gặp gỡ tình cũ, Angelababy vắng mặt trong sinh nhật con trai?

Chủ nhật, 17/01/2021 12:23

Không ít người cho rằng mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp vấn đề vì lùm xùm tình cảm của anh với người cũ.

Hôm nay (17/1), Huỳnh Hiểu Minh có đăng tải lên trang cá nhân biểu tượng miếng bọt biển và bánh sinh nhật nhân dịp con trai Tiểu Hải Miên bước sang tuổi thứ 4. Vì nam tài tử họ Huỳnh vừa hoàn tất xong việc ghi hình cho bộ phim mới nên rất có thể anh tranh thủ dành thời gian ở bên quý tử nhỏ trong ngày cậu bé đón tuổi mới.

Huỳnh Hiểu Minh có bài đăng nhân dịp con trai bước sang tuổi thứ 4.

Trong khi đó cho đến thời điểm này Angelababy vẫn không có bất cứ động tĩnh gì liên quan đến sinh nhật của bé Tiểu Hải Miên. Không ít người cho rằng nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" vì bức xúc với lùm xùm Huỳnh Hiểu Minh gặp gỡ tình cũ Lý Phi Nhi trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 2 nên mới im hơi lặng tiếng trong dịp này.

Angelababy im hơi lặng tiếng trong ngày quý tử nhỏ đón tuổi mới.

Tuy nhiên số khác lại nhận định Angelababy hiện đang bận rộn với việc quay phim "Trần duyên" nên mới không có động tĩnh gì vào ngày vui của con trai. Cô vốn là người mẹ yêu thương và chăm lo cho con nên nhất định sẽ tìm cách khác để chúc mừng cậu bé.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh được cho là bận quay phim nên không có động tĩnh gì vào sinh nhật con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới