SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc khi Britney Spears bị bóc lột như nô lệ, Madonna hứa giúp đồng nghiệp được tự do

Thứ sáu, 09/07/2021 19:06

Trước tin Britney Spears bị tòa từ chối yêu cầu loại bỏ người cha khỏi quyền giám hộ, đồng nghĩa với việc cô phải tiếp tục 'sống trong địa ngục', Madonna đã lên tiếng hứa giúp đồng nghiệp được tự do.

Mới đây, danh ca Madonna đã công khai lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp Britney Spears sớm loại bỏ người cha khỏi quyền giám hộ sức khỏe và tài sản.

Madonna viết trên trang cá nhân: "Trả lại cuộc sống cho người phụ nữ này. Chế độ nô lệ đã bị xóa bỏ từ rất lâu rồi! Chế độ gia trưởng độc đoán chà đạp phụ nữ suốt nhiều thế kỷ cần phải khai tử. Đây là một sự vi phạm nhân quyền! Britney, chúng tôi sẽ sớm đưa em ra khỏi ngục tù!".

Theo Mirror, loạt ngôi sao là Mariah Carey, Miley Cyrus, Katy Perry và Paris Hilton đang kết hợp với nhau để thành lập quỹ pháp lý giúp đỡ ritney Spears đấu tranh giành quyền tự do, giúp đỡ tài chính để người đồng nghiệp này chiến đấu ở tòa.

Tại phiên tòa gần nhất, dựa trên một số tài liệu được cung cấp, phía tòa án nhận thấy rằng về cơ bản Britney Spears không thể quản lý toàn bộ các nguồn tài chính của mình và ông Jamie sẽ tiếp tục công việc giám hộ. Chính vì vậy, hiện tại Britney hiện vẫn chịu sự bảo hộ và không có quyền sử dụng khối tài sản 60 triệu USD của mình.

Nữ ca sĩ Britney Spears và bố mình - ông Jamie Spears.

Được biết, hiện không chỉ Madonna, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Britney Spears thoát khỏi quyền giám hộ từ người cha như Cher, Mariah Carey, Christina Aguilera, Miley Cyrus, Jon Bon Jovi, Justin Timberlake...

Trước đó, thông tin Britney Spears tiết lộ việc cô ''sống như nô lệ'' tại tòa đã khiến Hollywood chấn động. Theo đó, nữ ca sĩ nói về cuộc sống bị kìm kẹp suốt 13 năm từ người cha thích kiểm soát và chuyện cô hạnh phúc chỉ là lời nói dối. Đồng thời nữ minh tinh cũng khẩn thiết xin được chấm dứt quyền giám hộ kéo dài suốt 13 năm từ người cha của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới