SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc sao - Sao bức xúc: Cao Thái Sơn, Hồng Quế "sôi máu" trên Facebook (P10)

Thứ bảy, 23/06/2012 18:38

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ của “Con đường mưa” đã không thể im lặng và ngó lơ trước thông tin “người yêu tin đồn tự tử”. Anh đã thể hiện sự bức xúc bằng status khá dài trên trang cá nhân của mình.

Sao bức xúc

Cao Thái Sơn tiếp tục bức xúc vì tin “người yêu tự tử”

Mới hôm qua trên mạng đang lan truyền nhau về một vụ tự tử và theo nhiều nguồn tin cho biết đó là người yêu đồng tính hiện tại của Cao Thái Sơn. Anh cũng đã trả lời với một tờ báo mạng về vụ việc này và khẳng định “người vừa mất là một người bạn của mình”.

Cư dân mạng xôn xao vì thông tin người yêu Cao Thái Sơn tự tử.

Song mới đây chàng ca sĩ “Anh đã sai” đã lên trang facebook cá nhân thể hiện sự tức giận dữ dội. Nội dung status mà Cao Thái Sơn đã viết: “Khi mọi chuyện không vừa ý, có những người sẵn sàng “bán đứng” bạn bè bằng mọi giá, bằng mọi thủ đoạn. Người ta có câu: “Khi tình hết, còn nghĩa”. Phải chăng là một người quá ích kỉ nên không chấp nhận giữ lại chút cao thượng, nghĩa khí ít ỏi trong mình để đối đãi với bạn bè? Để đến mức những gì mình gây ra khiến tổn thương cho người khác nằm xuống mà vẫn còn ngang ngược nói rằng, tôi không có lỗi...Sống làm sao để tạo phước đức cho mình sau này, nếu không nghiệp càng nặng thì trả càng khó…nhất là với 1 con người chẳng biết cầm nhang đốt bao giờ...Con người khác nhau với cái tâm ở chỗ đó”.

Status Cao Thái Sơn mới viết.

Liên quan đến vụ lừa tình và tiền bạc với một Việt Kiều nguôi ngoa chưa được không lâu. Cao Thái Sơn lại tiếp tục gặp scandal, hy vọng anh sớm vượt qua những cú sốc tinh thần này.

Hồng Quế “nổi đóa” vì bị chê học dốt

Thở phào nhẹ nhõm chưa được bao lâu sau khi biết kết quả thi tốt nghiệp. Tuy nhiên không lâu sau đó, niềm vui sướng của cô siêu mẫu tuổi teen đã chuyển sang sự tự ái khi bị một số cư dân mạng chê năng lực học tập cũng như số điểm đạt được là quá thấp so với những gì cô đã tuyên bố ngay sau kì thi.

Đáp trả lại những lời chê trách này, Hồng Quế nổi cáu: “Trong mắt các anh các chị tôi cũng chỉ là người thường học lực kém. Có những thứ sai sót chẳng lẽ cũng bị anh chị lôi ra bàn tán? Thử hỏi các anh các chị đã hoàn hảo chưa? Ok, Điểm số của Tôi có vậy thôi à nhưng với Tôi đó là sự nỗ lực từ bản thân. Còn để có điểm số đẹp và cao thì tôi nghĩ không quá khó”, Hồng Quế bức xúc viết.

Adam Sơn