SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc Sao - Sao bức xúc (P12): Hoa hậu Thu Thủy và Hà Anh "dậy sóng"!

Thứ bảy, 07/07/2012 15:15

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Thu Thủy đã bày tỏ sự khó chịu trước bài phỏng vấn PR tên tuổi lố bịch của một cô diễn viên chưa nổi.

Sao bức xúc

Hoa hậu Thu Thủy bức xúc vì cô diễn viên chưa nổi

Sáng nay, trên một trang báo mạng đăng bài về một nữ diễn viên chưa nổi cho biết, bản thân cô đã từng từ chối khá nhiều lời mời “đổi tình lấy vai diễn” của các đạo diễn tên tuổi. Trong đó, đặc biệt, có cả đại gia Hà Dũng - người từng gắn với hàng loạt các mỹ nữ trong showbiz Việt như: Hồ Quỳnh Hương, Trà My, Maya...

Hoa hậu Thu Thủy đã chửi xéo nữ diễn viên vô danh này.

Trước bài trả lời phỏng vấn của diễn viên chưa nổi sinh năm 1991 này, hoa hậu Thu Thủy đã bực mình “trút giận” lên facebook: “Như này này: Được đại gia hay lão xe ôm mà đề nghị khiếm nhã thì cũng như nhau thôi, chẳng có gì phải tự hào cả đâu em bé ạ. Đem chuyện bị gạ gẫm lên báo khoe với chuyện chấp nhận gạ gẫm cũng không khác nhau là mấy về mặt tư cách. Trong showbiz có thể giả tạo, có thể vô đạo đức,có thể bán rẻ nhiều thứ để lấy tiếng, lấy tiền nhưng có hai loại sẽ không bao giờ được chấp nhận một là vô ơn hai là cái loại như thế này (nhất thời chưa nghĩ ra như này thì được gọi là gì)”.

Bài báo khiến hoa hậu Thu Thủy bực mình.

Status của hoa hậu Thu Thủy nhận được khá nhiều bình luận đồng tình của các cư dân mạng, trong đó có cả những người nổi tiếng như: Người mẫu Dương Yến Ngọc...Hầu như mọi người đều cho rằng, nếu đã thực sự không ham nổi tiếng bằng con đường “đổi tình lấy vai diễn” thì cô gái này cũng sẽ không bao giờ chấp nhận lên báo bằng cách kể chuyện đã từng được đề nghị khiếm nhã như vậy.

Hà Anh bức xúc khi bị cho là mặc nội y lên sân khấu

Trong chương trình “Bay show” diễn ra tại Tuần Châu - Quảng Ninh ngày 23/6 vừa qua. Hà Anh đã góp mặt trong chương trình với vai trò ca sĩ, cô xuất hiện với hình ảnh vô cùng sexy và gợi cảm.

Tuy nhiên ngay sau đó cô bị một số tờ báo mạng kết án là mặc nội y lên sân khấu khiến cô không mấy hài lòng. Ngay sau đó cô đã lên tiếng trả lời rằng: “Tôi không nhằm chỉ trích những bài nhận định về trang phục của tôi và một số nghệ sĩ trong thời gian qua, tuy nhiên tôi muốn nói cho rõ về áo corset và quần chẽn hot pant mà một số người cho rằng đó là nội y” (Trích “Hà Anh bức xúc vì bị nói mặc nội y lên sân khấu”).

Hà còn cho biết thêm “Bộ trang phục mà cô mặc biểu diễn mà nhiều người vẫn nhầm tưởng là đồ lót, nội y đó chính là trang phục gắn liền với điệu nhảy Can Can, một điệu nhảy vô cùng nổi tiếng với các vũ nữ chân dài quyến rũ trên sân khấu của Moulin rouge, Paris. Nó ra đời khoảng năm 1889, bao gồm áo corset, quần chẽn hot pant, tất lưới và giày cao gót”.

Dĩ nhiên không phải lúc nào Hà Anh cũng ăn mặc thế này, bởi bên cạnh những chiếc áo corset và quần chẽn gợi cảm thì những bộ váy dài gợi cảm, sang trọng hay những bộ đồ mang tính khỏe khoắn cũng được Hà Anh lựa chọn khi xuất hiện.

Ngắm Hà Anh trong một số bộ trang phục đẹp và rất sành điệu.

Hà Anh và những style thời trang rất phong cách.

S.T