SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc Sao - Sao bức xúc (P13): Hồ Ngọc Hà "nổi đóa" vì bị cho là diễn xuất tại The Voice

Chủ nhật, 05/08/2012 16:49

(Ngoisao.vn) - Hồ Ngọc Hà vừa bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân khi bị cho là “diễn xuất” tại ghế nóng The Voice phiên bản Việt.

Bên cạnh những lời khen ngợi từ khán giả và báo giới, 4 HLV của The Voice Việt cũng liên tục bị đặt nghi vấn về việc: Có hay không chuyện diễn xuất khi ngồi ghế nóng để chương trình hấp dẫn hơn? 

Trước việc này cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ bày tỏ sự bức xúc của mình với lời lẽ rất hài hước, nhưng cũng đầy sâu sắc trên Facebook cá nhân bằng một status.

Nguyên văn status của HLV Hồ Ngọc Hà:Cảm ơn những lời khen của mọi người dành cho mình cũng như các HLV trong The Voice...Và cũng cảm ơn cả những lời nói bảo rằng chúng tôi diễn, giả tạo... vì nếu tôi mà diễn được thế thì từ nay tôi nhận lời đóng film...(thế mà bấy lâu nay cứ nhủ lòng mình diễn không được đừng đóng film kẻo thành thảm họa)...”

Ngay lập tức các fan đã nhảy vào an ủi, động viên thần tượng của mình. “Bà mẹ một con” cũng là người đầu tiên lên tiếng về chuyện diễn xuất trên ghế nóng The Voice qua trang cá nhân.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới