SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc Sao - Sao bức xúc (P16): Quách An An bức xúc vì Angela Phương Trinh tố chèn ép

Thứ bảy, 20/10/2012 15:35

(Ngoisao.vn) - Tuần qua showbiz đã “bội thu” bức xúc như: Hồ Ngọc Hà “nổi cáu” khi bị cho là giả tạo còn Bảo Anh thì lại bức xúc vì bị kết án chê Thái Trinh hát dở hay Quách An An “tức đỏ mặt” vì Angela Phương Trinh.

Bức xúc Sao

Hồ Ngọc Hà “nổi cáu” vì bị cho là giả tạo

Nếu như 3 vị HLV còn lại của The Voice ít khi lên tiếng khi bị dư luận kết án này nọ thì Hồ Ngọc Hà lại rất chịu khó.

Để đáp trả những dư luận đó, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng status: “Khi mình hài hước, chặt chém cho vui thì cho rằng giả mạo, mất dạy. Khi buông lời chê bai người khác thì cho rằng nhận xét thế mới hay... Phải chăng con người đang mất dần tình người? Chỉ thích nghe và nhìn người khác bị tổn thương....Vậy một ngày nào đó nếu là bạn, bạn muốn người khác “cứu” bạn chứ?”.

Nội dung status mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Trước đó trong đêm thi bán kết khi HLV Trần Lập nhận xét phần biểu diễn của Bùi Anh Tuấn là “nghe em hát tôi cứ liên tưởng đến danh ca Bằng Kiều”. Phát ngôn này của thủ lĩnh Bức Tường đã khiến Hà Hồ bực dọc, gương mặt lộ rõ vẻ chán nản, cô hờ hững buông từng lời một cách rất “bề trên”:

Hồ Ngọc Hà trách Trần Lập. Ảnh: chụp màn hình.

Anh Trần Lập từ đầu chương trình tới giờ cứ hay so sánh giọng ca này với giọng ca kia, trong khi em nghĩ giọng ca là do trời sinh anh ạ. Không ai muốn lựa chọn giọng của mình giống như người khác đâu, bởi vì trên đời có nhiều người sở hữu chất giọng giống nhau lắm. Vấn đề ở đây là chúng ta đều thấy Bùi Anh Tuấn đang thoát ra khỏi những gì mà người ta cố gắng gán ghép cho sự giống nhau không hề mong muốn đó!”.

Quách An An bức xúc vì Angela Phương Trinh tố chèn ép

Mới đây, có thông tin Angela Phương Trinh hủy một vai diễn trong bộ phim “I love! Sáu lóc cóc” là do mâu thuẫn giữa cô với người đẹp Quách An An. “Bà mẹ nhí” còn tố diễn viên đàn chị không hòa đồng, ăn nói trống không và không tôn trọng cô.

Quách An An và Angeala Phương Trinh trong 1 cảnh quay. Ảnh: Lê Quang Thanh Tâm

Trước thông tin này, Quách An An vô cùng sửng sốt, cô khẳng định rằng: “Không có mâu thuẫn nào cả bởi đó chỉ là cảnh quay đầu tiên. Hai chị em có trao đổi với nhau một vài câu là em diễn thế này, chị diễn thế kia nhằm hợp tác với nhau thế thôi. Sau đó thì đi về. Chưa kịp có mâu thuẫn gì cả bởi đó là một đại cảnh, rất đông người chứ không phải diễn tay đôi với nhau mà nói rằng mâu thuẫn với nhau trong lúc diễn.”

Quách An An rất bức xúc vì đàn em đã bịa đặt thông tin

Quách An An còn khẳng định: “Thông tin đó không thật và chỉ có những người trong cuộc muốn tạo scandal nên mới dựng chuyện như vậy. Làm ơn đừng có làm phiền tôi, đừng lôi tôi vào chuyện này!”.

Bảo Anh lên tiếng vì bị kết án chê Thái Trinh hát dở

Trong một bài báo viết về tình bạn trong giới nghệ sĩ được đăng tải gần đây, có dẫn chứng một đoạn nói lên tính xấu “bằng mặt không bằng lòng” của các nghệ sĩ là chuyện Thái Trinh bước lên sân khấu thể hiện ca khúc “Set fire to the rain”, Bảo AnhPhương Linh của đội Thu Minh đã ngồi dưới bĩu môi, chê Thái Trinh hát tiếng Anh dở.

Bảo Anh liên tiếp dính scandal

Trước thông tin này, Bảo Anh tỏ vẻ bức xúc. Cô nói đã trực tiếp gọi điện cho người phát ngôn và yêu cầu đưa ra bằng chứng. Tuy nhiên người này vòng vo và nhất định không chịu đưa bằng chứng xác nhận thông tin.

Bảo Anh và Thái Trinh

Cũng theo Bảo Anh, cô khẳng định đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt, không đúng với sự thật. Cô cũng không ngồi cạnh Phương Linh, mà ngồi cạnh Hương Tràm. Sau khi thông tin này được đăng tải, cô và Thái Trinh đã nói chuyện để tránh hiểu lầm, gây mất tình cảm chị, em.

Thanh Long