SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc sao - Sao bức xúc (P4): Ngọc Trinh, Nguyễn Thị Loan làm khán giả "sôi máu"

Thứ bảy, 12/05/2012 18:56

(Ngoisao.vn) - Những việc làm, những hành động tưởng chừng như rất nhỏ nhưng Sao Việt lại khiến khán giả phật lòng.

Bức xúc Sao

Phẫn nộ vì Nguyễn Thị Loan tạo dáng phản cảm nơi trang nghiêm    

Trong bộ ảnh lan truyền trên mạng mới đây, người đẹp Biển của cuộc thi HHVN năm 2010 Nguyễn Thị Loan cùng hai người mẫu nữa tạo dáng khoe đường cong bên khẩu pháo hiện đang lưu giữ tại Bảo tàng Phòng không không quân, Hà Nội.

Nguyễn Thị Loan và 2 người đồng nghiệp.

Việc uốn éo, tạo dáng quá đà bên chứng tích lịch sử của cha ông của nhóm người mẫu bị cho là hành động thiếu tôn trọng trong số đó có Nguyễn Thị Loan. Nhưng khiến dư luận bức xúc nhất là bức ảnh một cô người mẫu tốc váy khoe chân dài trên khẩu pháo, một cô uốn éo khoe đường cong và một nam người mẫu đu người vít nòng pháo.

Nguyễn Thị Loan tạo dáng bên khẩu súng.

Ở bức ảnh “nhẹ nhàng” nhất trong bộ ảnh này, Nguyễn Thị Loan tựa người vào khẩu pháo lịch sử với chiếc đầm khoét ngực rộng, khoe vòng 1 nóng bỏng. Người đẹp Biển thực hiện bộ ảnh này để công chúng thấy rằng cô đã lột xác hoàn toàn thành một cô gái đầy tự tin và cá tính, khác hẳn với vẻ ngoài hiền dịu, nữ tính của cô gái thôn quê ngày nào. 

Nguyễn Thị Loan đã lên tiếng xin lỗi khán giả.

Nhưng công chúng không nhìn ra điều Nguyễn Thị Loan mong muốn. Họ chỉ thấy cô đứng chu mông, ưỡn ngực lên lịch sử. Rất nhiều người phẫn nộ vì hành động này của người đẹp, dù hành động ấy là kết quả của sự thiếu hiểu biết mà ra. Trên mạng, dư luận đã lên tiếng chỉ trích cho rằng người đẹp Biển thiếu tôn trọng chứng tích lịch sử của cha ông khi biến hiện vật lịch sử thành đạo cụ để…khoe thân.

Cư dân mạng lại được dịp phát sốt vì phát ngôn của Ngọc Trinh

Trước những câu nói “thật như đếm” của cô người mẫu này, trên một trang diễn đàn dành cho phụ nữ, các thành viên lên tiếng phản đối dữ dội vì những phát ngôn của “nữ hoàng nội y”. Trên facebook, các trang web không hiếm người gọi Ngọc Trinh là thật thà quá đâm ra dại, thậm chí có người còn chỉ trích Ngọc Trinh là thất học.

Khán giả phản hồi dưới bài phỏng vấn về Ngọc Trinh.

Không chỉ các cư dân mạng, đến cả sao Việt dường như cũng bị “ấn tượng” bởi bài phỏng vấn của Ngọc Trinh. Cách đây gần một ngày, nữ diễn viên Midu đã chia sẻ vài dòng thẳng thắn của mình trên Facebook. Midu viết: “Khi một cô gái xài những đồng tiền của mình làm ra, dù không giàu có nhưng tôi vẫn thấy ngưỡng mộ. Khi một cô gái xài tiền của một người đàn ông, tôi thấy cũng bình thường, vì cô ấy đẹp. Nhưng khi cô ấy tự hào về cuộc sống xa xỉ, lười lao động và thích hưởng thụ do người khác mang lại tôi thấy thật ê chề. Khi xã hội tôn vinh cô ấy và cho đó là tấm gương của sự đẹp ngoan và thật thà... tôi thấy quá đau lòng”.

Dòng chia sẻ của Midu

Midu bày tỏ quan điểm rất khéo.

Không khó để hiểu nội dung status mà Midu đã viết bởi những “từ khóa” rất “liên quan” đến bài phỏng vấn của Ngọc Trinh như “xài tiền mình làm ra”, “xài tiền của một người đàn ông”, “tự hào về cuộc sống xa xỉ” và nhất là “đẹp, ngoan”. Khi thời điểm bài phỏng vấn đang cực “hot”, nhiều người hoài nghi Midu đang “ám chỉ” Ngọc Trinh. Dù rằng cách bày tỏ quan điểm của cô rất “khéo”, không trực tiếp “đụng chạm”  ai.

S.T