SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc sao - Sao bức xúc (P6): Trang Nhung "nổi đoá" vì bị hạ thấp tư cách

Thứ bảy, 02/06/2012 19:59

(Ngoisao.vn) - Trang Trần trở thành cái tên hot nhất trong tuần qua từ khi người mẫu bán dâm Hồng Hà bị bắt.

Bức xúc sao

Trang Trần bị “ném đá” vì ăn mừng đồng nghiệp

Khoảng 2 năm trước, người mẫu Trang Trần từng lên báo tố cáo đại đa số người mẫu Việt sống dựa vào nghề bán dâm. Trang Trần cho rằng, người mẫu khó có thể giàu lên bằng nghề chân chính nếu không đi làm “gái”. Dù Trang Trần không nêu đích danh ai nhưng giới chân dài cũng được một phen rúng động. Hầu hết trong số họ đều phản ứng rất tiêu cực, cho rằng Trang Trần đã làm xấu đi hình ảnh người mẫu chân chính, khiến họ vướng phải cái nhìn ác cảm từ phía công chúng.

Trang Trần và cách ăn mừng tạo nhiều tranh cãi.

Liên tiếp bị chỉ trích, Trang Trần như người chết đuối vớ được cọc khi hay tin người mẫu Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm. Trong khi Hồng Hà phải chịu đựng nỗi ân hận, nhục nhã vì xấu hổ và mặc cảm thì Trang Trần lại vô cùng... vui sướng. Trên trang Facebook cá nhân, cô liên tục bày tỏ trạng thái hoan hỉ và nghĩ rằng giờ công chúng đã tin cô.

Nội dung status Trang Trần đã viết.

Sự hoan hỉ của Trang Trần bị nhiều người “ném đá”, trên webtretho có nhiều conment gay gắt nói về Trang Trần, thành viên Meohy cho rằng: “Trang Trần nếu đủ kiên định thì thanh giả tự thanh, mình cứ cố gắng với nghề và sống đàng hoàng thì người ta cũng biết mà tách mình ra khỏi đám bầy nhầy chứ không quẳng chung vào 1 rọ. Còn tâm huyết hơn thì ráng mà chiến đấu để làm trong sạch cái môi trường mình đang làm việc, chứ cứ lấp lửng để tỏ ra thanh cao hơn người rồi chờ mấy năm để vui mừng vì người ta bị bắt thì mình thấy cô này cũng chẳng tốt đẹp gì”. Còn thành viên Ellis viết “Sợ nhất là người mà thấy người khác ngã xuống lại chạy lại đá một cái cho ngã hẳn, đời còn dài, cười người hôm trước hôm sau người cười thôi”.

Sao bức xúc

Trang Nhung bức xúc vì tư các nghệ sỹ bị “nhạo bán”

Các nghệ sĩ trong chuyến tham dự Cannes 2012, đặc biệt là được đi trên thảm đỏ của LHP này đã tỏ ra bức xúc trước thông tin họ không khác gì những Promotion Girl (PG) hay Promotion Boy (PB). Đặc biệt là diễn viên, người mẫu Trang Nhung.

Trang Nhung và đạo diễn Quang Hải trên thảm đỏ LHP Cannes.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến trên một tờ báo mạng khi được hỏi “Anh/ chị thấy thế nào khi có một bài báo hạ thấp tư cách nghệ sĩ của các anh chị xuống thành PG và PB, không hơn không kém”. Trang Nhung đã trả lời “Tôi không quan tâm đến những ý kiến trái chiều như vậy. Mà tôi cũng xin đưa ra ý kiến là chúng tôi là nghệ sĩ, là những người có tiếng trong showbiz, đừng so sánh chúng tôi với PG hay PB vì họ chưa thực sự hiểu hết được thế nào là PG và PB. Gọi như thế là hạ thấp tư cách nghệ sĩ của chúng tôi. Mà ý kiến như vậy, cũng là một cách thể hiện sự không trân trọng các bạn sinh viên hiện đang làm PG và PB”.

Trang Nhung rất bức xúc khi được gọi là PG và PB.

Hy vọng Trang Nhung sớm bình tâm để tiếp tục công việc người mẫu và cống hiến nhiều vai diễn hay cho khán giả.

Ma Kết