SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc sao - Sao bức xúc: Phương Trinh, Cao Thái Sơn ai khiến khán giả bực mình hơn?(P11)?

Thứ bảy, 30/06/2012 16:53

(Ngoisao.vn) - Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn là 2 cái tên khiến các trang mạng, forum bàn tán, bình luận sôi nổi trong suốt tuần qua.

Bức xúc sao

Giám đốc Nhạc Xanh bức xúc tố Cao Thái Sơn hát nhép

Tiết mục trình đẫm lệ của nam ca sĩ Cao Thái Sơn trong chương trình “Quà tặng tình yêu”, diễn ra tại TP HCM vừa qua bị tố là hát nhép. Ông Nguyễn Duy Khánh giám đốc công ty Nhạc Xanh, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình “Quà tặng tình yêu” thừa nhận chuyện Cao Thái Sơn hát nhép là có thật. “Tôi rất tiếc phải thừa nhận rằng đúng là Cao Thái Sơn đã hát nhép đêm hôm đó. Mặc dù chương trình Quà tặng tình yêu không cho phép ca sĩ hát nhép. Chúng tôi hoàn toàn tuân thủ theo chỉ thị của Bộ Thông tin Truyền thông và đã yêu cầu toàn bộ ca sĩ tham gia chương trình phải hát live nếu muốn xuất hiện trên sóng trực tiếp. Cao Thái Sơn là người duy nhất đã hát nhép” (ông Khánh trả lời trên 1 tờ báo mạng).

Cao Thái Sơn vừa hát nhép vừa khóc bạn.

Ông Khánh còn bức xúc nói: “Đến khi Cao Thái Sơn ra sân khấu cất tiếng “hát” thì mọi người mới té ngửa, nhưng lúc đó chương trình đang lên sóng nên dù rất bức xúc tôi vẫn không thể cho cắt ngang tiết mục này”.  Bị phát hiện, phía nam ca sĩ “Anh sai rồi” chỉ giải thích rằng đó là sự cố nhầm lẫn và họ đã đưa lộn file.

Angela Phương Trinh treo thưởng cho ai phát hiện sẹo nâng ngực

Sau lời thách thức “kiểm tra trinh tiết” để chứng minh mình không liên quan đến đường dây mua bán dâm. “Người mẹ nhí” lại thêm một lần thách đố dư luận khi sẵn sàng trả 1 tỷ đồng nếu ai tìm ra dấu vết nâng cấp vùng ngực của cô.

Khi 1 bài viết được đăng tải với tựa đề “Đến lượt Angela Phương Trinh lộ vết tích “dao kéo” vòng 1”. Ngay lập tức “Bà mẹ nhí” đã phản pháo một cách kịch liệt: “Làm gì có vết sẹo nào trong nách tôi. Da vùng nách tôi hoàn toàn trơn tru và không tỳ vết. Những vết sẹo mà mọi người thấy chẳng qua đó là do tôi khi khuỵu tay xuống nên lộ ra những phần thịt hay phần da thừa ra bên ngoài thôi. Đó chẳng phải là vết sẹo gì đâu”.

Angela Phương Trinh mạnh miệng treo thưởng 1 tỷ đồng.

Và để minh chứng cho lời nói trên, “Bà mẹ nhí” thẳng thừng tuyên bố: "Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng cảm ơn".

Angela Phương Trịnh bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội.

Ngay sau lời “thách đố dư luận” 1 tỷ đồng cảm ơn này, Angela Phương Trinh đã hứng trọn “1 rổ đá” từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái 17 tuổi đang “có tật giật mình” và ra giá thách đố như vậy chỉ là một cách ngụy biện nhằm bao che sự việc. Và cũng không ít người cho rằng cô đang rất “tinh tướng” khi ra cái giá 1 tỷ đồng trên.

Adam Sơn