SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc trước hành động giả mạo Facebook Wanbi Tuấn Anh để lừa tiền

Thứ năm, 01/08/2013 16:46

(Ngoisao.vn) - Theo đó, kẻ giả mạo này đã mạo danh Wanbi Tuấn Anh để huy động tiền "trả nợ" cho anh.

Mới đây nhất, quản lý của Wanbi Tuấn Anh - Lý Minh Tùng đã rất bức xúc và chia sẻ về việc có một Facebook giả mạo Wanbi Tuấn Anh nhằm huy động tiền trả nợ cho chàng ca sỹ quá cố. Theo đó, trang Facebook này đã đăng tải những dòng chia sẻ về chuyện nợ nần trong thời gian chữa bệnh của Wanbi với số nợ lên đến 6 tỷ đồng. Ngoài ra, kẻ giả mạo này còn cung cấp số tài khoản ngân hàng và ra lời kêu gọi fans ủng hộ tiền giúp Wanbi trả nợ.

Lý Minh Tùng vạch mặt kẻ giả mạo FB Wanbi Tuấn Anh nhằm kêu gọi fans ủng hộ tiền để trả nợ

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động nhẫn tâm này

Trước thông tin này, Lý Minh Tùng đã khẳng định chắc chắn, đây là hành động lợi dụng tên tuổi của Wanbi Tuấn Anh nhằm mục đích trục lợi. Anh cho biết: "WanBi chỉ có duy nhất 1 Facebook tại địa chỉ này https://www.facebook.com/WanBi, hiện do mình quản lý và mình không có bất kỳ đăng tải gì từ Facebook này! Mình mong những kẻ nhẫn tâm trục lợi trên sự ra đi của người khác này hãy dừng lại, nếu không mình sẽ nhờ pháp luật can thiệp...". Anh cũng nhắc nhở fans tỉnh táo để không bị lừa.

Trước đó, FB của em gái Wanbi cũng bị giả mạo để "câu like"

Trước đó, trang cá nhân của Quỳnh Mi - em gái Wanbi cũng bị giả mạo với mục đích câu like. Đó là chưa kể đến việc, có nhiều page mới được lập ra sau sự ra đi của chàng ca sỹ xấu số cũng vì mục đích tương tự. Có thể nói, trong khi gia đình, bạn bè và người hâm mộ đang gánh chịu nỗi mất mát trước cái chết của Wanbi Tuấn Anh thì những hành động này thật quá nhẫn tâm và đáng bị trừng trị.

SAND