SAO » Chuyện làng sao

Bức xúc vì phóng viên làm phiền con trai Angelina Jolie, dân Hàn 'đào mộ' câu nói của Brad Pitt: 'Maddox chẳng lạ đám paparazzi'

Thứ hai, 16/09/2019 09:33

Trước việc các phóng viên Mỹ tới tận trường đại học Yonsei để chụp ảnh cũng như phỏng vấn Maddox, cộng động mạng xứ kim chi tỏ ra bất bình. Cách đây 12 năm, "Ông Smith" từng tiết lộ, cậu con trai cả không còn háo hức hoặc giật mình khi bị giới săn ảnh gọi tên với hy vọng đón được ánh nhìn của cậu.

Dù Maddox đã sang Hàn Quốc du học, nhưng báo chí quốc tế dường như vẫn không muốn để con trai cả nhà Angelina Jolie tận hưởng cuộc sống của một sinh viên bình thường. Phóng viên nước ngoài đã bay đến Hàn Quốc để chụp bằng được ảnh của chàng trai 18 tuổi. Đáng nói hơn, hôm 11/9, một người còn gặng hỏi anh về mối quan hệ với cha nuôi Brad Pitt và giật tít rầm rộ trên phương tiên truyền thông khắp nơi.

Nhiều người bức xúc khi biết paparazzi bay sang tận Hàn Quốc để chụp ảnh và hỏi chuyện đời tư gia đình Maddox.

Chuyện Maddox bị paparazzi bám đuôi khi theo học tại trường Yonsei khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ. Hàng loạt bình luận tỏ ra rất giận dữ: "Đừng có quấy rối cậu ấy nữa. Maddox đến Hàn Quốc là để tìm một môi trường thân thiện để học tập. Đừng làm những hành động làm mất danh tiếng của người Hàn Quốc", "Làm ơn để anh ấy yên"...

Đồng thời, cũng có không ít ý kiến lo lắng cho việc học hành của Maddox: "Nếu bọn họ cứ tiếp tục làm vậy thì cậu ấy sẽ bỏ học mất", "Chúng tôi hi vọng Maddox có trải nghiệm học đại học bình thường như bao người khác"... Bên cạnh đó, dân mạng Hàn Quốc cũng lo lắng tình hình Maddox bị săn ảnh sẽ kéo dài, ảnh hưởng không tốt đến những sinh viên khác đang học tại trường Yonsei.

Maddox trong ngày nhập học vào cuối tháng 8.

Vào năm 2007, Brad Pitt từng nói về phản ứng của Maddox trước cánh paparazzi: "Tôi hiểu công việc của báo lá cải. Họ kiếm tiền bằng cách săn đuổi tôi và Angelina. Ngay cả với các con tôi, họ cũng chẳng thèm nương nhẹ. Khi Angie đưa Maddox tới trường ở New York, có tới 30 người chầu chực bên ngoài. Một anh dí máy quay vào mặt thằng bé, gọi 'Maddox, Maddox' nhưng chẳng làm nó phản ứng gì. Tay săn ảnh chẳng hiểu gì về con tôi cả. Nó đã quá quen với những chuyện như vậy rồi".

Ngày 20/8 vừa qua, nữ minh tinh hàng đầu thế giới Angelina Jolie đã gây chú ý lớn khi đưa Maddox sang Hàn Quốc nhập học. Maddox đã chính thức trở thành sinh viên của ngôi trường danh giá bậc nhất Đại học Yonsei từ tháng 9 này.

Brad Pitt đón Maddox từ trường học khi cậu bé còn nhỏ.

Được biết, con trai cả của Angelina Jolie không hề theo học những ngành liên quan đến văn học, nghệ thuật như nhiều người suy nghĩ mà trái lại anh chàng chọn học ngành hóa sinh - một ngành nổi tiếng của trường này với chất lượng đào tạo tốt.

Angelina Jolie và Maddox thân thiện trò chuyện cùng các sinh viên trường Yonsei.

Đặc biệt, Trường Đại học Yonsei nơi Maddox chuẩn bị theo học là 1 trong 3 ngôi trường danh giá nổi tiếng nhất xứ Hàn, bên cạnh ĐH Quốc gia Seoul và ĐH Hàn Quốc. Đây là ngôi trường nơi khá nhiều ngôi sao nổi tiếng từng theo học, nổi bật phải kể đến Chủ tịch JYP Park Jin Young, đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc Baek Jong Won, cựu thành viên EXO - Luhan.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới