SAO » Chuyện làng sao

Bùi Anh Tuấn lại gây chú ý với hình xăm trên tay

Thứ sáu, 14/06/2013 16:18

(Ngoisao.vn) - Bùi Anh Tuấn cũng chứng tỏ mình không hề thua kém các đàn anh, đàn chị về khả năng thể hiện cá tính riêng. Mới đây anh tiếp tục khiến người bất ngờ với hình xăm trên cánh tay.

Sau hình ảnh phì phèo thuốc lá khiến các fan há hốc và nhiều ý kiến chỉ trích thể hiện lối sống “ăn chơi”. Mới đây Bùi Anh Tuấn còn khiến nhiều người bất ngờ với hình xăm có kiểu dáng "khiêm tốn" trên cánh tay.

Bùi Anh Tuấn từng bị chỉ trích khi phì phèo thuốc lá cách đây không lâu

Không quá khó để nhận ra sự lạ lẫm của hình xăm trên tay Bùi Anh Tuấn

Nếu để ý và theo sát chặng đường của Bùi Anh Tuấn thì có thể thấy, từ trước tới nay trên tay nam ca sĩ “Phố không mùa” không có sự xuất hiện của bất cứ hình xăm nào.

Trên tay Bùi Anh Tuấn trước đây chưa có bất kì hình xăm nào.

Từ hình ảnh phì phèo thuốc lá đến xăm mình là hình ảnh hơi "quá sức" đối với nam ca sĩ "hoàng tử kính cận". Phải chăng Bùi Anh Tuấn đã ý thức mình đang lớn và cần “gồng mình” để thoát khỏi hình ảnh “hoàng tử” mà mọi người phong tặng. Khi mà hình ảnh trong sáng, đáng yêu của anh sau hậu The Voice đã bất đầu nhạt dần theo năm tháng.

Còn chuyện xăm mình trong showbiz đã không là chuyện lạ và nếu Bùi Anh Tuấn có "nối gót" các đàn anh, đàn chị cũng là đều dễ hiểu.

Trúc Nhân, Ảnh: sưu tầm