SAO » Chuyện làng sao

Bùi Lan Hương chưa nghĩ đến chuyện đám cưới với Nguyễn Quang Dũng, giữ một nguyên tắc để hòa thuận

Chủ nhật, 15/10/2023 12:13

Bùi Lan Hương đã chia sẻ nhiều hơn về chuyện kết hôn và cuộc sống bên Nguyễn Quang Dũng.

Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương hiện là một cặp đẹp đôi của làng giải trí Việt. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi cũng thoải mái hơn và chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống chung nhà với nhau. Bùi Lan Hương cho biết: "Ở chung với người mình yêu rất hạnh phúc. Anh Dũng là người vui tính, dễ chịu. Sống cùng anh rất thoải mái, tôi vui vẻ theo tính cách của anh ấy. Chúng tôi hiện như những gia đình khác. Tôi bây giờ đóng vai trò nội trợ, con người cũng trở nên nữ tính, đằm thắm hơn. Hàng ngày tôi nghĩ nhiều đến việc cơm nước, chăm sóc nhà cửa".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cả hai cần có khoảng thời gian tìm hiểu và gắn bó thêm cùng nhau: "Chúng tôi thường chia sẻ với nhau về một ngày trôi qua như thế nào. Tôi hay hỏi anh ấy có gì vui, có gì buồn hay không, công việc có ổn không". Để giữ sự hòa thuận, cặp đôi giữ nguyên tắc: "Chúng tôi không can thiệp vào sự nghiệp của nhau. Nếu cần, chúng tôi đưa ra nhận xét, còn việc ai người nấy làm". Đây cũng là cách để cả hai có được sự hòa hợp trong cuộc sống.

Bùi Lan Hương chưa nghĩ đến chuyện đám cưới với Nguyễn Quang Dũng.

Cặp đôi quyết giữ một nguyên tắc để hòa thuận.

Thế nhưng, khi nói về chuyện cưới xin, Bùi Lan Hương cho biết cuộc tình của hai người đã bước sang năm thứ 4 nhưng vẫn chưa nghĩ đến đám cưới. Vì sau hôn lễ sẽ có nhiều khác biệt với cuộc sống của cặp đôi hiện tại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới