SAO » Chuyện làng sao

Bùi Lê Kim Ngọc rạng rỡ sắc Xuân

Thứ hai, 23/02/2015 19:08

(Ngoisao.vn) - Đón Tết Ất Mùi 2015, trên đường hoa Hàm Nghi, người đẹp Tây đô – diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc xuống phố du Xuân với vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ.

Vẻ đẹp chân phương, duyên dáng theo phong cách Á Đông đã là thương hiệu riêng của Bùi Lê Kim Ngọc từ ngày nhận danh hiệu Người đẹp ăn ảnh nhất tại cuộc thi “Người đẹp Tây Đô”. Danh hiệu đó đã theo cùng nữ diễn viên vốn được đồng nghiệp và khán giả yêu mến bởi tình yêu nghệ thuật, thái độ lao động nghiêm túc và tinh thần cầu thị để không ngừng tiến bộ. Lần lượt xuất hiện qua nhiều dạng vai, nhiều số phận khác nhau trong gần 20 đầu phim truyền hình, hình ảnh Bùi Lê Kim Ngọc với chiếc áo bà ba mộc mạc, tà áo dài thướt tha, mái tóc để suông trên bờ vai và nụ cười thân thiện đã và đang chinh phục ngày càng đông đảo số lượng fan ái mộ.

Ngay ngày đầu Xuân Ất Mùi-2015, phóng viên đã mời người đẹp Tây đô Bùi Lê Kim Ngọc thực hiện buổi phỏng vấn với chủ đề Gặp gỡ đầu Xuân.

Năm 2014 đã qua, Bùi Lê Kim Ngọc khá thành công với số lượng phim tham gia và phim lên sóng, kể cả những phim hay phát lại, hình ảnh Kim Ngọc xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh truyền hình. Lượng fan của người đẹp tăng lên đáng kể, nhất là fan nhí và fan teen.

Bùi Lê Kim Ngọc đã tổng kết được những kết quả gì trong nghề diễn xuất trong năm qua?

Năm 2014, với Bùi Lê Kim Ngọc là một năm khó quên. Ngọc đã hoàn thành tốt những vai diễn quan trọng như vai nữ danh cầm Hai Thân trong phim truyền hình “Tơ đồng vương vấn” – một bộ phim chính luận về cuộc đời và sự nghiệp của cố nhạc sỹ Cao Văn Lầu đã và đang được giới chuyên môn và dư luận xã hội đánh giá cao về giá trị nội dung và chất lượng nghệ thuật. Cũng trong năm này, Kim Ngọc có cơ hội diễn cặp đôi cùng ông vua phòng vé Thái Hòa với một vai diễn ấn tượng trong phim “Tình Cù Lần của đạo diễn Lý Khắc Lynh.

Được biết trong những ngày cận tết, Bùi Lê Kim Ngọc đã vào một vai diễn cổ trang rất ấn tượng?

Đúng vậy, trong những ngày cận Tết, Bùi Lê Kim Ngọc tất bật trên trường quay với một tâm trạng tràn ngập hứng khởi với một vai diễn mới “đầy sắc màu” – một cô đào hát sắc sảo và đanh đá trong bộ phim truyền hình mang tên “Đoạn trường nam aicủa đạo diễn Hoàng Tuấn Cường.

Tham gia “Đoạn trường nam ai,” Bùi Lê Kim Ngọc có cơ hội diễn xuất và học tập kinh nghiệm từ những bậc tiền bối, đàn anh, đàn chị trong nghề diễn viên như: Hoài Linh, Lý Hùng, Tuyết Thu, Nghệ sĩ Xuân Hương, Bảo Châu, Hà Trí Quang, Võ Hiệp, Trọng Nhân, Thanh Trúc, Hoài Lâm… Như có duyên nợ với các vai cổ trang, Bùi Lê Kim Ngọc đẹp lại càng đẹp hơn với những bộ cánh lộng lẫy sắc màu.

Sở hữu gương mặt xinh tươi, nụ cười duyên thân thiện và phong cách diễn xuất thông minh, giản dị, chân phương, giàu xúc cảm, Bùi Lê Kim Ngọc đã nhanh chóng sở hữu gia tài khá lớn với nhiều vai diễn quan trọng trong tổng số trên 20 đầu phim sau hơn 3 năm chính thức vào nghề. Tích lũy không ít những trải nghiệm, khá dạn dày trước ống kính trong phim truyền hình “Tơ đồng vương vấn”, nhận vai Hai Thân, nữ diễn viên “Thương lắm đò ơi” mới vừa gây cơn sốt fan yêu mến cuồng nhiệt khắp vùng Tây Nam bộ bỗng trở nên khác hẳn với hình ảnh nữ danh cầm có số phận éo le, ngang trái. Khán giả xem phim phải liên tiếp “nhói tim” khi chứng kiến những hàng nước mắt của cô cứ chảy ròng ròng, tràn ra khóe mắt, rơi xuống khóe môi, run run những nỗi đau không nói nên lời.

Bên cạnh các vai đào thương, Bùi Lê Kim Ngọc còn có khả năng “cưa đứt” những vai “đào độc, đào lẵng”. Đầu năm 2014, phim “Hoán nhân tâm của đạo diễn Xuân Phước lên sóng, khán giả xem phim ngỡ ngàng trước diễn xuất gay góc, cay độc, dữ dội của Bùi Lê Kim Ngọc trong vai phản diện - cô ả đào Liễu. Trong “Đoạn trường nam ai, tuy khoác áo tím dịu dàng, nhưng người đẹp sẽ không dịu dàng mà rất đanh đá.

Bùi Lê Kim Ngọc có lý tưởng phấn đấu trở thành diễn viên đa năng?

Bùi Lê Kim Ngọc cảm nhận mình chưa đến lúc để khẳng định điều đó, trước mắt chỉ chuyên tâm làm nghề, nỗ lực hóa thân trong nhiều vai diễn khác nhau ở cả hai tuyến nhân vật chính diện và phản diện mà đạo diễn đã tin tưởng giao cho.

Trước thềm năm mới, Bùi Lê Kim Ngọc có chia sẻ gửi gắm điều gì với đồng nghiệp, khán giả và độc giả của ngoisao.vn?

Thông qua kênh thông tin ngoisao.vn, Bùi Lê Kim Ngọc trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp đến các cô chú, anh chị trên lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Là một diễn viên trẻ, vừa học tập vừa tham gia diễn xuất nên Bùi Lê Kim Ngọc sẽ luôn nỗ lực và cố gắng hơn nữa, ngày một hoàn thiện mình, đáp lại lòng tin yêu của gia đình và khán giả thân thương.

Năm mới chúng tôi thân chúc diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên hai mặt trận học tập và diễn xuất và có nhiều cơ hội diễn xuất với những vai diễn mới hơn, tạo nhiều ấn tượng đẹp hơn nữa trong lòng công chúng.

Cùng ngắm ảnh Xuân đẹp rạng rỡ của Bùi Lê Kim Ngọc:

Hình ảnh Bùi Lê Kim Ngọc

Ảnh: Minh Tuấn

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)