SAO » Chuyện làng sao

Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành vòng phỏng vấn kín, công bố trang phục dạ hội chính thức cho đêm bán kết

Thứ tư, 15/11/2023 21:45

Bùi Quỳnh Hoa đã công bố trang phục dạ hội chính thức.

Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức công bố trang phục dạ hội của mình tại đêm Bán kết của Miss Universe 2023. Có thể thấy, đây là một thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Cụ thể, điểm nhấn của chiếc váy này nằm ở phần trên với những họa tiết được đính kết tỉ mỉ. Phần tà hoành tráng phía sau cũng có thể giúp Bùi Quỳnh Hoa show ra những kỹ năng trình diễn và catwalk của mình trên sân khấu.

Trang phục chính thức của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023

Theo như Bùi Quỳnh Hoa cho biết, đây là thiết kế được lấy cảm hứng từ loài Hoa Quỳnh và Ánh Sáng, NTK Linh San đã tận dụng ý tưởng này để truyền tải vào mẫu thiết kế dạ hội với sắc trắng tinh khôi để tạo nên điểm độc đáo cho bộ trang phục đặc biệt dành cho Quỳnh Hoa.

Nàng hậu đã hé lộ loạt ảnh xinh đẹp

Trước đó, nàng hậu cũng đã chia sẻ sau khi hoàn thành xong vòng phỏng vấn của mình: "Bùi Quỳnh Hoa đã hoàn thành xong phần thi Phỏng vấn kín rồi cả nhà ơi. Hoa xin cảm ơn những lời động viên, cổ vũ tinh thần của tất cả mọi người giúp Hoa cố gắng hơn nữa trong những đêm thi quan trọng sắp tới".

Là một siêu mẫu được chú ý của Vbiz, thời gian qua, Bùi Quỳnh Hoa đã gây xôn xao khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023. Sau khi đăng quang, trong suốt thời gian qua, nàng hậu lại bị réo tên vào loạt ồn ào không đáng có khiến khán giả không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, hành trình chinh chiến của cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước đó, cô cũng đã hoàn thành vòng phỏng vấn kín

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới