SAO » Chuyện làng sao

Bùi Quỳnh Hoa chính thức nhập cuộc tại Miss Universe 2023, phong độ hiện tại thế nào?

Chủ nhật, 05/11/2023 17:06

Đại diện Việt Nam là Bùi Quỳnh Hoa đã có mặt tại Miss Universe và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Sau thời gian vướng nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng vì loạt ồn ào, vào chiều (2/11), Bùi Quỳnh Hoa đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức sang El Salvador. Tại sân bay, cô cũng mang theo rất nhiều hành lý và sẵn sàng chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bùi Quỳnh Hoa đã hé lộ loạt khoảnh khắc có mặt tại El Salvador. Đáng chú ý, tại đây, cô cũng đã có dịp hội ngộ các đại diện châu Á và gây sốt với nhan sắc xinh đẹp và chẳng kém cạnh so với các người đẹp khác. Có thể thấy, sau 2 ngày chinh chiến, hiện tại, phong độ của đại diện Việt Nam vẫn được đánh giá là khá ổn định so với các đối thủ khác. Những bộ trang phục được cô lựa chọn cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Bùi Quỳnh Hoa vẫn đang giữ phong độ khá ổn định

Hành trình của cô nàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm

Trước đó, chuyên trang Missosology đã gây bất ngờ khi đăng tải một bảng xếp hạng dự đoán trước thềm Miss Universe 2023. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ lọt Top 18 chung cuộc. Đây cũng là một thành tích khá ấn tượng và đồng thời, Missosology cũng là một chuyên trang nhan sắc được đánh giá là uy tín.

Cô đã chính thức xuất ngoại vào hồi 2/11

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới