SAO » Chuyện làng sao

Bùi Tiến Dũng tung ảnh hạnh phúc hậu bị dính nghi vấn rạn nứt tình cảm

Thứ tư, 07/06/2023 08:35

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng cho biết gia đình anh đang rất hạnh phúc chứ không hề dính nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Ngày hôm qua, vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi status của Khánh Linh đăng ảnh con và chia sẻ: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé".

Chia sẻ trên facebook của vợ Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng hoang mang.

Sau đó, Bùi Tiến Dũng đính chính về việc facebook của vợ bị hack. Mới đây, chàng cầu thủ cũng đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con: "Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt các thành viên nhà Tiến Dũng) xử lý bọn hacker nhé".

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con.

Ngoài ra, cô Cẩm Thơ - mẹ của Khánh Linh cũng khẳng định con gái bị hack Facebook. Ngoài ra, em gái ruột của Khánh Linh cũng đăng tải bài viết cho biết chị gái bị hack Facebook nên cảnh báo mọi người cẩn thận không để bị lừa.

Chị và em gái của Khánh Linh cũng tiết lộ về việc vợ Bùi Tiến Dũng bị hack facebook.

Khánh Linh là con gái của một gia đình có điều kiện, cô từng đi du học Singapore sau đó về nước quản lý cơ ngơi của bố mẹ. Cặp đôi quen nhau từ năm 2018 đến năm 2021 mới chính thức làm đám cưới. Hiện tại, Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đã có hai bé gái xinh đẹp, đáng yêu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới