SAO » Chuyện làng sao

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây chụp ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Thứ năm, 23/05/2024 09:02

Trong loạt ảnh kỷ niệm ngày cưới, con trai Bùi Tiến Dũng gây chú ý với gương mặt đáng yêu nhưng không chịu cười.

Đánh dấu 2 năm về chung nhà, gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova đã chụp ảnh kỷ niệm: "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm tình yêu của chúng tôi. Cảm thấy thật may mắn với cuộc sống tươi đẹp mà chúng tôi đang có", bà xã Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Trong ảnh chụp cùng bố mẹ, con trai Bùi Tiến Dũng gây chú ý với gương mặt lai Tây đáng yêu, ngô nghê. Khi thấy con trai không chịu hợp tác, người mẫu Dianka Zakhidova đã phải "tác động", điều này khiến chồng là nam thủ thành bật cười.

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Bùi Tiến Dũng trong ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Trong khung hình, con trai Bùi Tiến Dũng rất đáng yêu.

Vào tháng 5/2022, Dũng "gôn" đánh úp khi bất ngờ tổ chức đám cưới. Khi ấy, hôn lễ của Bùi Tiến Dũng được tổ chức tại biển với sự tham dự của người thân và một số bạn bè thân thiết.

Hiện tại Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Dianka vẫn phải sống xa nhau. Trong khi Dũng "gôn" phải tập luyện cùng câu lạc bộ ở miền Bắc thì vợ anh lại sống ở Tp. Hồ Chí Minh cùng con trai do đặc thù công việc. Dù cô từng thừa nhận bản thân không ổn, tuy nhiên nữ người mẫu vẫn vui vẻ cho biết: "Không, tôi không ổn với điều đó. Tất nhiên là khó khi phải sống xa nhau. Chúng tôi luôn nhớ anh ấy rất nhiều, nhưng tôi luôn ủng hộ bất kỳ lựa chọn nào của chồng. Bây giờ chúng tôi đang suy nghĩ về vấn đề này và chắc chắn chúng tôi sẽ sớm quây quần và tận hưởng điều kỳ diệu của chúng tôi".

Đáp lại, thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn tìm cách bù đắp cho vợ. Dù khác biệt ngôn ngữ, lối sống như khi bước vào hôn nhân cặp đôi rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới