SAO » Chuyện làng sao

'Bủn rủn' trước hình ảnh vệ sinh cá nhân 'bẩn không tưởng' của sao Hollywood

Chủ nhật, 09/07/2017 08:15

Sao Hollywood đôi khi không hoàn hảo như mọi người vẫn nghĩ. Nhiều sao hạng A Hollywood lại có thói quen ăn ở rất mất vệ sinh.

Nữ diễn viên Evan Rachel Wood để lộ đôi tai "kinh tởm", không được vệ sinh sạch sẽ trên thảm đỏ LHP Tribeca năm 2009

Không ai phủ nhận Liam Neeson là một trong những diễn viên tuyệt vời nhất mọi thời đại. Anh thậm chí đã được tạp chí Empire xếp hạng là một trong 100 ngôi sao gợi cảm nhất của lịch sử điện ảnh. Thế nhưng điều đó không giúp Liam Neeson tránh được khoảnh khắc lúng túng với đũng quần ướt đẫm.

Justin Bieber cũng gặp tình trạng tương tự. Anh chàng này còn từng nôn ngay trên sân khấu, hay có thói quen "bẩn thỉu" khác đó là khạc nhổ ở nơi công cộng.

Victoria Beckham cũng từng bị sự cố ướt đũng quần khi tham dự một buổi tiệc ở London.

Ngôi sao của nhóm Black Eyed Peas - Fergie cũng gặp tình trạng "dở khóc dở cười" này trên sân khấu

Xuất phát từ việc vệ sinh kém khiến mụn, mụn đầu đen trên mặt Katy Perry ngày càng nhiều

Chắc người hâm mộ chẳng muốn ngắm vùng nách không sạch sẽ và đầy lông của Miley Cyrus. Chưa kể nó còn dẫn đến mùi hôi và khó chịu.

Christina Aguilera là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc thiên thần mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Nhưng hình ảnh son môi lem luốc, hay thứ gì trông như máu khô chảy xuống dưới chân Christina Aguilera khi cô đang phát biểu khiến hình ảnh nữ ca sĩ không còn hoàn hảo nữa.

Xuất hiện trong chương trình BAFTA 2012, Jonah Hill đã mặc một bộ vest đắt tiền. Tuy nhiên chi tiết quần bị rách đã khiến Jonah Hill không khỏi xấu hổ

Đô vật John Cena quyến rũ không ít phụ nữ với cơ thể rắn chắc cùng đôi tay cơ bắp. Nhưng chị em hẳn cũng phải suy nghĩ lại khi thấy hình ảnh chảy dãi ngay trên sóng truyền hình khi được phỏng vấn của John Cena.

Julia Roberts hẳn nên đến bác sĩ nha khoa ngay để làm sạch những chiếc răng

Charlie Sheen cũng có bộ răng không mấy đẹp mắt. Đây được cho là hậu quả của việc dùng rượu và ma túy trong nhiều năm của nam diễn viên

Nicki Minaj đã tạo nên tên tuổi thông qua nhiều bài rap gây tranh cãi. Ngôi sao thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ và tại các sự kiện với đồ trang sức đắt tiền và trang điểm hoàn mỹ. Nhưng có vẻ vệ sinh răng miệng của Nicki Minaj khá kém.

>> Hé lộ mức giá cao ngất ngưởng của một post trên trang cá nhân của sao Hollywood

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)