SAO » Chuyện làng sao

Bụng bầu 6 tháng Lã Thanh Huyền vẫn nổi bật giữa dàn hotgirl

Thứ tư, 05/12/2012 11:10

(Ngoisao.vn) - "Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21" khoe vẻ đẹp hạnh phúc viên mãn, với thân hình vẫn thon gọn và khuôn mặt rạng rỡ của người mẹ hoài thai, khiến nhan sắc các mỹ nhân Việt cũng khó lòng so sánh.

"Người đẹp Việt Nam thế kỷ 21" Lã Thanh Huyền đang ngập tràn hạnh phúc trong những ngày chờ mong thiên thần của mình ra đời. Hẳn chính bởi niềm hạnh phúc ấy, dù thai kỳ đã đến tháng thứ 6, Thanh Huyền vẫn xinh đẹp và rạng rỡ hơn lúc nào hết.

Ngoài chiếc bụng bầu, dường như thân hình người đẹp hầu như không có sự thay đổi, vẫn thon gọn quyến rũ, đặc biệt khuôn mặt vẫn trẻ trung như một cô gái trẻ, đôi mắt ánh lên niềm vui của người phụ nữ đang chờ mong đứa con ra đời.

Dù ở tháng thứ 6 của thai kỳ, Lã Thanh Huyền vẫn thon gọn và trẻ trung, đặc biệt khuôn mặt vẫn thanh tú như một cô gái trẻ

Bên cạnh những người bạn thân, những mỹ nữ xinh đẹp, nhan sắc của bà bầu 6 tháng vẫn không hề thua kém, nếu không nói trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Thanh Huyền bên những người bạn thân Hoàng Thuỳ Linh, Việt Nga

Người đẹp dành nhiều thời gian cho việc dưỡng thai, chăm sóc sức khoẻ bản thân và gia đình, và cũng mê mải việc sắm đồ cho thiên thần bé bỏng như rất nhiều phụ nữ khác.

Thanh Huyền cùng gia đình đi ăn mừng em bé đã đến tháng thứ 6

Người đẹp có cách nói chuyện rất đáng yêu về thiên thần nhỏ của mình: "Bắt đầu tháng thứ 6, ôi đã cảm nhận được cái sự nặng nề rồi, bạn ý thì nghịch quá, suốt ngày nhảy Gangnam style trong bụng"

Hạnh phúc bên chồng, gia đình, Thanh Huyền khá chịu khó chia sẻ niềm mong mỏi của mình trên trang Facebook cá nhân. Dường như người đẹp đang chuẩn bị thật kỹ càng để có thể chăm sóc thiên thần của mình tốt nhất.

Hình ảnh Thanh Huyền hạnh phúc bên ông xã

Bà mẹ trẻ rất háo hức với việc sắm đồ cho em bé

   Người đẹp "thực tập" trước để có sự chuẩn bị sẵn sàng nhất

Huong Nguyen, Ảnh: Facebook Lã Thanh Huyền