SAO » Chuyện làng sao

Bụng bầu khệ nệ, Á hậu Diễm Trang vẫn tập gym thoăn thoắt

Thứ ba, 18/10/2022 16:25

Có lẽ nhờ duy trì việc tập gym nên Á hậu Diễm Trang vẫn sở hữu một thân hình đẹp dù bụng bầu đã "vượt mặt".

Vào tháng 8 vừa qua, Á hậu Diễm Trang đã thông báo mang thai lần hai, gần đây, người đẹp cũng vừa hé lộ giới tính con thứ 2 là một bé gái. Từ sau khi công khai thông tin mang thai lần hai, Diễm Trang thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí của mình với khán giả.

Mới đây, trên tiktok, Á hậu Diễm Trang vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh bản thân tập gym. Dù đang mang thai ở tháng thứ 6 và bụng bầu đã "vượt mặt" nhưng nàng á hậu tập luyện cực kỳ chuyên nghiệp, tay chân đều vô cùng nhịp nhàng, nhanh nhẹn. Đặc biệt, cô nàng còn vừa nâng tạ vừa squat rất nhẹ nhàng và đơn giản.

Diễm Trang tập gym duy trì vóc dáng của mình

Cô nàng vừa nâng tạ vừa squat

Diễm Trang thực hiện nhiều động tác rất nhẹ nhàng

Có vẻ như là một người từng trải qua sinh nở nên Á hậu Diễm Trang đã có kinh nghiệm, qua những hình ảnh người đẹp cập nhật với khán giả, có thể thấy, cô luôn có một tinh thần rạng rỡ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đồng thời, kết hợp thêm với việc tập gym này cũng đã giúp cho Diễm Trang duy trì được vóc dáng đẹp và không bị phá nét.

Những hình ảnh gần đây của Diễm Trang cập nhật

Diễm Trang khoe vóc dáng và nhan sắc rạng rỡ của mình

Diễm Trang được biết đến là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô kết hôn năm 2015 với ông xã là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan. Sau khi lấy chồng, Diễm Trang không hoạt động showbiz, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, hiện nàng á hậu và ông xã đã có một bé gái tên Julia.

Gia đình nhỏ của Diễm Trang

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới