SAO » Chuyện làng sao

Bụng bầu 'vượt mặt', Á hậu Diễm Trang vẫn thực hiện động tác yoga 'trồng cây chuối' cực khó

Thứ năm, 27/10/2022 21:25

Đang ở những tháng cuối của thai kỳ, Á hậu Diễm Trang vẫn không ngần ngại thực hiện động tác yoga khó.

Vào cuối tháng 8/2022, Á hậu Diễm Trang công khai mang bầu lần hai. Hiện tại, người đẹp đang mang thai ở tháng thứ 7. Cách đây không lâu, Diễm Trang đã tổ chức tiệc công khai giới tính của con thứ hai. Theo đó, nhóc tì thứ hai của nàng hậu và ông xã doanh nhân cũng là một bé gái.

Có vẻ như là một người từng trải qua sinh nở nên Á hậu Diễm Trang đã có kinh nghiệm, qua những hình ảnh người đẹp cập nhật với khán giả, có thể thấy, cô luôn có một tinh thần rạng rỡ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đồng thời, kết hợp thêm với việc tập yoga và tập gym đã giúp cho Diễm Trang duy trì được vóc dáng đẹp và không bị phá nét.

Á hậu Diễm Trang thực hiện động tác yoga cực khó ở tháng thứ 7 của thai kỳ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nàng hậu khoe loạt ảnh thực hiện những động tác yoga cực khó, như trồng cây chuối. Cô chia sẻ: "Mang thai lần 2 cồng kềnh, to nhanh hơn lần 1, mình mà không nhờ yoga chắc đau lưng, nhức mỏi dữ lắm. Cứ ê ẩm là ới cô giáo yoga qua tập, cho bà í xoa cho. Nhờ tập kết hợp nhiều môn nên Trang cũng đỡ chán, năng động cả ngày, mặt, tay chân đỡ bị to, chứ trên 30 mình sợ sồ sề lắm!" Ai cũng phải trầm trồ và xuýt xoa trước loạt động tác chuyên nghiệp và thuần thục của mẹ bầu dù bụng đang "vượt mặt".

Ngoài yoga, Diễm Trang cũng chăm chỉ tập gym

Diễm Trang sinh năm 1991, giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Năm 2015, cô kết hôn với ông xã là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan và sinh con gái đầu lòng - bé Julia. Sau khi lấy chồng, Diễm Trang dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì tham gia showbiz. Có thời gian, cô đi về giữa Việt Nam và Ba Lan để thuận tiện cho việc kinh doanh của chồng.

Trước đó, Diễm Trang từng làm clip thông báo cho con gái về việc mẹ mang bầu. Cứ tưởng con gái không thích em nhưng Diễm Trang bất ngờ khi bé Julia rất vui mừng khi mẹ mang bầu. Khi được hỏi "con thích em trai hay em gái" thì Julia trả lời thích em trai vì "mẹ đã có con gái nên giờ muốn mẹ có thêm con trai".

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới