SAO » Chuyện làng sao

Bụng lùm lùm nhô cao, hôn thê tài phiệt của Brooklyn Beckham đã có bầu trước đám cưới?

Thứ tư, 30/06/2021 10:27

Nicola Peltz xuất hiện với vòng bụng nhô cao thấy rõ khiến người hâm mộ ùa vào đặt câu hỏi phải chăng cô đã 'có tin vui' với cậu cả nhà Becks.

Vị hôn thê Nicola Peltz của cậu cả nhà Becks đã làm dấy lên tin đồn cô đang mang thai sau khi khoe vòng bụng lùm lùm của mình trên trang cá nhân.

Vị hôn thê Nicola Peltz của Brooklyn bất ngờ đăng ảnh với vòng hai nhô cao, làm dấy lên nghi vấn mang thai

Trong ảnh, Nicola đưng trước gương, chiếc áo hai dây ôm sát và áo khoác hoodie không giấu được vòng bụng nhô cao thấy rõ, dáng vẻ giống hệt một bà bầu đang mệt mỏi. Ở một tấm ảnh khác, Nicola ngồi trên bãi cỏ, vòng hai càng thể hiện rõ hơn, chiếc quần phải nới ra mới có thể chống đỡ nổi.

Người hâm mộ nhanh chóng xôn xao và đặt câu hỏi tới tấp bên dưới bài đăng của Nicola: "Chị đang mang bầu sao?", "Chúc mừng nhé", "Phải thật không đó?", "Tôi nhớ lần trước vòng eo cô ấy vẫn còn thon thả lắm mà", "Thế là trước khi kịp kết hôn đã có con rồi sao?"...

Nicola và Brooklyn vốn đính hôn đã lâu nhưng vẫn luôn phải hoãn đãm cưới vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Bởi vậy, người hâm mộ tỏ ra sốt ruột và luôn trông đợi tin tức mới về cặp đôi.

Nicola không trực tiếp trả lời các bình luận, nhưng phóng viên nhanh chóng nắm được thông tin phía sau các bức ảnh. Thực tế, Nicola đang vào vai một bà mẹ trẻ trong bộ phim "Lola James".

Nicola chơi với trẻ em trên phim trường

Bộ phim gây chú ý với thông tin Nicola chính là người viết kịch bản và đạo diễn. Phim xoay quanh cô gái trẻ Lola với cuộc sống phức tạp. Lola đã luôn cố gắng tiết kiệm tiền để đưa em trai thoát khỏi môi trường gia đình độc hại nơi họ lớn lên, nhưng trong quá trình đó cô lại vướng vào nghiện ngập.

Để mặt mộc sau khi kết thúc quay phim nhưng Nicola vẫn xinh rạng ngời

Vẻ đẹp tươi tắn của Nicola được trông đợi sẽ thu hút khán giả trên màn ảnh

Brooklyn đã đăng bài tràn ngập những lời có cánh thể hiện sự trân trọng với bộ phim của vị hôn thê: "Anh rất tự hào về em trong suốt 3 năm ấp ủ tác phẩm này, và hôm nay là đêm cuối cùng trước khi bộ phim đóng máy. Anh yêu em, và em là người tài giỏi nhất mà anh biết, vị đạo diễn quyến rũ của anh".

Brooklyn tỏ ra tự hào về sản phẩm mới của vị hôn thê

Mới đây có nguồn tin cho biết Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã cùng nhau tậu biệt thự ở Beverly Hills nằm ẩn mình tại một trong những khu phố độc nhất của Los Angeles. Căn biệt thự trị giá hơn 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng). Được biết cơ ngơi này có diện tích hơn 7.000 m2 cách không xa nơi gia đình Becks từng sống vài năm trước đó khi David từng chơi cho câu lạc bộ Los Angeles Galaxy. Căn biệt thự này có 5 phòng ngủ, phòng bếp sang chảnh, bể bơi, spa, hầm đựng rượu và những tiện nghi khác.

Chưa cưới nhưng cặp đôi đã "tậu" sẵn biệt thự sang chảnh

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới