SAO » Chuyện làng sao

Bước sang năm 2024, những ngôi sao nổi tiếng cầm tinh con rồng đáng được chú ý nhất

Thứ tư, 07/02/2024 10:02

Kết thúc năm 2023 nhiều khó khăn thử thách, bước sang đầu năm 2024 với nhiều điều mới lạ đang được chờ đón. Cũng vào thời điểm này, dàn sao nổi tiếng sinh năm con rồng càng được chú ý hơn cả. Người có được tình yêu, người thăng tiến trong sự nghiệp.

1. Park Seo Joon

Park Seo Joon được biết đến là nam thần của làng giải trí Hàn Quốc. Nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất đỉnh cao, anh khiến nhiều chị em phải chết mê chết mệt. Ngoài những tác phẩm ăn khách như "Thư ký Kim Sao thế?", “Itaewon Class”, “Biệt Đội Marvel”, “Đội Bóng Dream”,... Park Seo Joon còn tham gia vai chính trong bộ phim mới đây nhất “Gyeongseong Creature” và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

2. Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun từng khiến nhiều chị em điên đảo một thời nhờ vai diễn Do Min Joon trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới”. Sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự, Kim Soo Hyun quay trở lại với con đường diễn xuất và sự nghiệp của anh cũng bắt đầu nở rộ. Sau đó, nam diễn viên tái xuất trong dự án Yêu thì có sao, One Ordinary Day, mới đây nhất là tác phẩm “Nữ hoàng nước mắt” đóng cặp cùng với nữ thần Kim Ji Won.

3. G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon là thần tượng Kpop nổi tiếng toàn cầu. Anh được công nhận tài năng hơn người cả ở mảng biểu diễn lẫn sáng tác, là fashionista đẳng cấp, tạo nhiều xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng. Mặc dù vướng vào không ít scandal như bị phát hiện hút cần sa ở Nhật Bản, gây tranh cãi vì vấn đề nghỉ bệnh và nhập viện liên tục trong quãng thời gian đi lính, gần đây nhất là bị cáo buộc dính líu đến ma túy, nhưng độ nổi tiếng của anh vẫn không hề sụt giảm.

4. Lâm Tâm Như

Hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm, Lâm Tâm Như không chỉ chinh phục khán giả nhờ diễn xuất của mình mà còn tự làm nhà sản xuất và thành công với nhiều tác phẩm tên tuổi. Ngoài những bộ phim gắn liền với tên tuổi bao gồm Tân dòng sông ly biệt, Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi, Hoàn Châu Cách Cách,... Lâm Tâm Như còn làm chao đảo cánh mày râu bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. Hiện tại, cô quay trở lại làng giải trí với show “Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta” và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo nhỏ.

5. Chu Nhất Long

Thuộc top những nam thần sinh năm rồng không thể bỏ qua Chu Nhất Long. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất nhờ bộ phim Trấn Hồn đóng cặp cùng với Bạch Vũ. Nhờ vai dự án này mà anh được nhiều nhà làm phim để ý và săn đón, thậm chí khả năng diễn xuất của nam diễn viên cũng ngày càng có hồn. Dù đảm nhận những vai diễn nặng kí, Chu Nhất Long vẫn hoàn thành một cách xuất sắc, thậm chí, anh còn nhận được danh hiệu King Đêm hội Weibo 2023.

6. Lâm Canh Tân

Ngoài Chu Nhất Long, Lâm Canh Tân cũng là nam diễn viên mang mệnh rồng trong người. Tên tuổi của anh lần đầu được biết đến khi hoá thân vào vai Thập tứ A ca trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm. Lâm Canh Tân sở hữu gương mặt điển trai, nam tính nên đã chiếm được đông đảo cảm tình của khán giả. Mặc dù gia nhập làng giải trí muộn hơn so với các diễn viên đồng trang lứa, nhưng Lâm Canh Tân đã có chỗ đứng vững chắc thông qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh, đặc biệt là “Sở Kiều Truyện” đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh. Gần đây, cả hai hợp tác lần 2 trong “Dữ Phượng Hành” và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới