SAO » Chuyện làng sao

Bước sang tuổi 14, con gái nuôi của Angelina Jolie làm điều đặc biệt khiến ai nấy đều phải “choáng”

Thứ hai, 14/01/2019 09:47

Zahara, con gái nuôi của nữ diễn viên Angelina Jolie không chỉ lớn phổng phao mà còn có sự thay đổi làm nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Angelina Jolie đưa 2 con là Zahara và Knox đi shopping ở trung tâm mua sắm Century City Westfield tại Los Angeles. Trong khi nữ diễn viên “Ông bà Smith” lên đồ đơn giản với 2 tông màu đen trắng thì con gái nuôi Zahara lại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện với diện mạo và phong cách thời trang hoàn toàn mới.

Zahara, con gái nuôi của nữ diễn viên Angelina Jolie có sự thay đổi làm nhiều người bất ngờ.

Có thể thấy, Zahara bện tóc sành điệu, mặc trang phục jumpsuit kẻ sọc với thiết kế vai trần. Việc lựa chọn trang phục “thiếu vải” cho thấy cô bé 14 tuổi này đã có sự thay đổi lớn.

Zahara chào đời ở đất nước châu Phi Ethiopia. Chính thức được nhận nuôi vào năm 2005, Zahara đã lớn lên trong tình yêu thương của Angelina Jolie và Brad Pitt. Giống như Pax Thiên, cô bé được đổi đời nhờ may mắn được làm con nuôi trong gia đình nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood.

Cô bé Zahara ngày càng nữ tính và gợi cảm hơn.

Cách đây không lâu, Angelina Jolie vừa mới tổ chức sinh nhật hoàng tráng cho Zahara. Được biết, cô không hề mời Brad Pitt tới dự bữa tiệc đón tuổi mới của con gái nuôi. Mặc dù đã ký thỏa thuận về quyền nuôi con nhưng giữa Angelina và Brad vẫn còn nhiều mâu thuẫn, 2 người cũng không muốn chạm mặt nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới