SAO » Chuyện làng sao

Bước vào tuổi U40, nhan sắc của hai cô em gái quốc dân xứ Hàn biến đổi ra sao?

Thứ ba, 23/08/2022 16:36

Moon Geun Young và Park Bo Young là hai trong số những sao nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần.

Sinh năm 1987, Moon Geun Young được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Cô dâu 15 tuổi", "Câu chuyện hai chị em", "Chị gái Lọ Lem", "Nàng Alice phố Cheongdam-dong"... Sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng nét ngây thơ hiếm có, Geung Young còn gắn liền với danh hiệu "Em gái quốc dân".

Moon Geun Young sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

Trong khi sự nghiệp phát triển rất tốt thì năm 2017, Moon Geun Young phải trải qua phẫu thuật khẩn cấp vì hội chứng chèn ép khoang nguy hiểm. Cũng vì căn bệnh này mà cô gặp phải những biến chứng nặng như tăng cân, xuống sắc rõ rệt. Geun Young từng suy sụp tinh thần vì bệnh tật. Cô chán ghét bản thân và cuộc sống.

Tuy nhiên nhờ sự nỗ lực mà Moon Geun Young đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Cô dành thời gian chăm sóc sức khỏe và thay đổi trở nên tích cực hơn. Năm 2021, sau khi rời công ty quản lý Geun Young quay trở lại màn ảnh nhỏ. Cô cũng dũng cảm thử sức với vai trò đạo diễn và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhan sắc Geun Young bị ảnh hưởng vì vấn đề sức khỏe.

Hiện tại khi bước sang tuổi 35, Moon Geun Young đã có sự cải thiện về mặt sắc vóc. Dù không được như lúc xưa nhưng cô cảm thấy hài lòng về diện mạo của mình. Cô vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào mới sau ngày chia tay Kim Bum vào năm 2014.

Moon Geun Young trở lại sau quá trình điệu trị bệnh nhưng diện mạo không còn được như xưa.

Giống như Moon Geun Young, Park Bo Young có vẻ ngoài đáng yêu, nhan sắc không tuổi. Cô tham gia không ít các tác phẩm, phải kể đến như "Bí mật sân trường", "Ông ngoại tuổi 30", "Sói", "Ma nữ đáng yêu", "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon", "Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi"...

Park Bo Young có gương mặt đáng yêu, diện mạo xinh đẹp ai nhìn cũng mê.

Kể từ lúc vào nghề cho đến tận bây giờ khi đã bước sang tuổi 32, Park Bo Young vẫn giữ được diện mạo trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Không chỉ có vậy cô còn có đời tư hoàn hảo, chưa hề dính scandal gây ảnh hưởng đến tên tuổi. Cũng vì lý do này mà Bo Young cũng được gọi là "Em gái quốc dân".

Mỹ nhân này giữ được nhan sắc ngọt ngào, ghi điểm tuyệt đối nhờ đời tư sạch, không scandal.

Khác với đàn chị Moon Geun Young, Park Bo Young tuy đóng cặp với nhiều mỹ nam gồm Lee Min Ho, Song Joong Ki, Park Hyung Sik, Seo In Guk... nhưng chưa bao giờ xác nhận chuyện hẹn hò. Cô chủ yếu tập trung cho công việc diễn xuất, rất nghiêm túc học hỏi kinh nghiệm để vai diễn sau xuất sắc hơn vai diễn trước.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới