SAO » Chuyện làng sao

Buổi chụp ảnh bất ổn nhà Phương Oanh, để chiều lòng vợ Shark Bình ngô nghê thế này!

Thứ năm, 20/06/2024 08:29

Phương Oanh và Shark Bình đã có buổi chụp ảnh cùng nhau vô cùng dễ thương.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, Phương Oanh và Shark Bình lại đăng tải đoạn clip ghi lại buổi chụp hình gia đình của mình. Phương Oanh chú thích cho khoảnh khắc này là: "Màn phối hợp không mấy ăn ý cho lắm". Nguyên nhân xuất phát từ Shark Bình.

Trong clip, Phương Oanh và Shark Bình bế cặp song sinh được diện đồ đôi cực đáng yêu. Nữ diễn viên làm cử chỉ tạo dáng trái tim lên má cực đáng yêu để thêm phần sinh động cho bức ảnh. Thấy thế, Shark Bình liền học theo vợ nhưng hài hước là làm mãi không ra. Khi nhìn sang thấy sự nỗ lực nhưng vụng về của chồng, Phương Oanh đã bật cười không sao kiềm chế được. Cả ê kíp chụp ảnh cũng vì thế mà phá lên cười, còn Shark Bình vẫn ngơ ngác và cố gắng tạo dáng cho vợ hài lòng. Khoảnh khắc đáng yêu này của nhà Phương Oanh khiến ai nấy đều "lụi tim".

Buổi chụp ảnh bất ổn nhà Phương Oanh

Cặp đôi cực đáng yêu trong buổi chụp ảnh.

Phương Oanh và Shark Bình đón cặp song sinh Jimmy và Jenny chào đời bằng phương pháp IVF. Cặp đôi đã chi 400 triệu để có được quả ngọt này. Phương Oanh cho biết cô cực kĩ tính trong việc chăm các con, thậm chí còn đặt ra quy tắc vệ sinh 3 bước khi bất cứ ai muốn vào phòng thăm các con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới