SAO » Chuyện làng sao

Buổi Halloween bất ổn của Kim Lý và 2 con: Lisa điềm tĩnh khám phá, Leon khóc to không ngừng

Thứ bảy, 29/10/2022 14:10

Hà Hồ đi diễn xa nên Kim Lý đã đưa 2 con dự tiệc Halloween ở trường mẫu giáo. Tuy nhiên, đây đúng là "cơn ác mộng" của ông bố nổi tiếng vì sự đối lập quá lớn của 2 con.

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn chiếm mọi spotlight của công chúng và truyền thông. Mỗi lần hai bé lên đồ đi chơi hay dự tiệc là y như rằng gây náo loạn vì vô số biểu cảm nhắng nhít ngộ nghĩnh hết nấc. Mới đây, loạt ảnh trong ngày Halloween tại trường của 2 nhóc tì khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống.

Khi mẹ Hà Hồ bận chạy show, ba Kim Lý đã phải một mình tháp tùng 2 thiên thần nhỏ đến trường để dự lễ Halloween cùng chúng bạn. Lisa vẫn giữ vẻ điềm tĩnh và ghi điểm vì sự xinh xắn chịu khám phá của mình. Cô bé hết ôm ba Kim cực tình cảm lại nắm tay phụ huynh chạy đi xem cái này cái nọ, không sợ điều gì. Đúng chuẩn con gái ngoan nhà người ta.

Vắng Hà Hồ, Kim Lý một mình trông hai con. Lisa ngoan ngoãn vui chơi và khám phá lễ Halloween tại trường.

Trong khi đó, nhìn sang Leon, dân tình muốn bật ngửa. Ú liên tục há ngoác miệng khóc la huyên náo cả một góc phòng. Dù ba Kim đã nỗ lực khuyến khích con trai nên cùng Lisa thư giãn và tìm hiểu về không gian trang trí theo chủ đề Halloween nhưng có vẻ như thấy những hình ảnh quá lạ lẫm và hơi ma mị khiến Leon không thể bình tĩnh nổi. Bên cạnh đó, nhìn cảnh Kim Lý chăm Lisa và Leon lại thêm tính cách quá đối lập của hai con mà anh vẫn giữ được sự kiên nhẫn làm ai nấy phải ngưỡng mộ ông chồng chuẩn quốc dân của Hà Hồ.

Leon là một liên khúc khóc nhè làm huyên náo cả trường trông siêu hài.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới