SAO » Chuyện làng sao

Buổi tối bất ổn nhà Hà Hồ: Kim Lý bày trò trêu hai con, Lisa như bà cụ non khi nói câu này

Thứ tư, 14/06/2023 13:18

Buổi tối diễn ra ở nhà Hà Hồ - Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa và Leon khiến dân tình phải cười "xỉu lên xỉu xuống".

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải khoảnh khắc cùng Kim Lý chơi đùa với cặp song sinh Lisa và Leon. Trong không gian phòng quen thuộc của hai nhóc tì, cặp đôi nổi tiếng xả vai người nổi tiếng để làm ông bố và bà mẹ bình thường trong cuộc sống. Thậm chí, Kim Lý còn bày trò trêu hai con.

Cụ thể, Lisa đã nhập vai đầu bếp để nấu ăn và mời ba Kim dùng món ăn mà mình vừa nấu. Ngay khi nhận món đồ chơi từ tay con gái cưng và giả vờ thưởng thức, Kim Lý diễn vẻ hốt hoảng và giật mình tỏ vẻ như đồ ăn quá cay. Ngay lập tức, Lisa thanh minh bằng tiếng Việt hẳn hoi: "Có bỏ ớt vào đâu mà cay" trông như bà cụ non, còn Leon liền lại nhanh nhẹn chạy đi tìm nước cho bố mình vô cùng đáng yêu.

Kim Lý bày trò trêu hai con

Hà Hồ bật cười vì sự lém lỉnh của hai con.

Khoảnh khắc đời thường nhưng cực dễ thương của gia đình Hà Hồ - Kim Lý thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, cả Lisa và Leon dù được dạy nhiều ngoại ngữ nhưng nói tiếng Việt vẫn rất rõ ràng. Hà Hồ từng chia sẻ: "Tiếng Việt rất khó học nên các con sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt sau rất vất vả".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới