SAO » Chuyện làng sao

Buổi tối cuối tuần tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu - Lãng mạn, ngọt ngào đến phát hờn

Chủ nhật, 14/03/2021 07:50

Kết thúc một ngày cuối tuần, Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã có màn đăng hình "nhẹ" nhưng ngầm "khoe" giây phút ngọt ngào bên nhau.

Chính thức ly hôn với Đức Huy không bao lâu, Lệ Quyên đã công khai nhiều hình ảnh ngọt ngào bên tình trẻ kém 11 tuổi. Trong cuộc tình lần này, dường như Lệ Quyên có phần cởi mở hơn, thoải mái "khoe" những hình cùng người yêu trên các trang mạng xã hội. Cô cũng chứng minh cho mọi người thấy được tình yêu là không khoảng cách, không phân biệt tuổi tác bằng những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nấy đều phát "phát hờn".

Từ ngày lộ chuyện cả hai sống chung một nhà, cứ thi thoảng dân tình lại được thấy vài "hint" nhẹ nhẹ được chính chủ công khai đăng lên mạng xã hội. Mới nhất vào tối khuya 13/3, một buổi tối ngày cuối tuần, Lệ Quyên đăng ảnh khoe cún cưng, nhưng nhìn chiếc quần cô đang mặc lại y hệt bức ảnh Lâm Bảo Châu đăng cách đó vài phút. Chẳng cần đăng ảnh chung, đăng "nhẹ" tấm hình ôm thú cưng, hay đọc sách, cặp đôi này cũng khẳng định "chủ quyền" được rồi.

Lệ Quyên khoe ảnh cùng bé cún cưng

Còn Lâm Bảo Châu thì đọc sách

Chẳng cần đăng ảnh chụp chung nhưng quần chung một chất liệu, giống y hệt thế này ai lại không biết anh chị mặc đồ đôi

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khẳng định "chủ quyền" khi khoe đồ đôi hay ở chung một nhà. Cách đây không lâu, Lệ Quyên có đăng một bức ảnh check-in trong thang máy cùng Lâm Bảo Châu. Vẫn là concept mặc đồ đôi ton sur ton... Đặc biệt là khung cảnh chung cư cả hai chụp hình cũng từng được Lâm Bảo Châu đăng lên trang cá nhân.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã nhiều lần khoe diện đồ đôi tình tứ

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới