SAO » Chuyện làng sao

'Buông lỏng cảnh giác' khiến không ít thần tượng khốn đốn khi lộ ảnh phì phèo thuốc lá

Thứ sáu, 02/08/2019 20:31

Các thần tượng Kpop luôn quan trọng việc giữ hình ảnh sạch, tích cực trước mặt công chúng. Tuy nhiên, đôi khi họ vô tình buông lỏng "cảnh giác" và vô tình thể hiện ra những thói quen xấu của mình, chẳng hạn như hút thuốc lá.

Onew (SHINee) từng gây ra tranh cãi vì một vài hình ảnh cho thấy anh đang hút thuốc lá điện tử. Nguyên nhân là do trước đó, Onew vốn được biết đến với hình tượng trong sáng nên bức ảnh này đã là một cú sốc lớn đối với nhiều cư dân mạng.

Em út của SHINee - Taemin cũng khiến các fan của anh chàng rất buồn và lo lắng, khi nhìn thấy hình ảnh nam thần tượng phì phèo điếu thuốc bị phát tán.

Hình ảnh Sehun tay cầm điếu thuốc bên cạnh thành viên Tao (cựu thành viên EXO) từng "gây bão" trên mạng xã hội ngay sau bị phát tán. Dù nhiều fan lên tiếng bảo vệ cho rằng đây là hình ảnh photoshop nhưng tới giờ vẫn không có câu trả lời chính xác cho việc này.

Một thành viên khác của EXO là Kai cũng bị dính tới scandal thuốc lá khi lộ hình ảnh này lúc quay MV “Call Me Baby”

Những tấm ảnh được chụp lại về việc anh chàng D.O cầm trên tay chiếc túi xách bên trong là bao thuốc lá đã khiến không ít fan bàng hoàng. Vốn được biết đến là người hiền lành và vô cùng ít nói trong EXO, không ít các EXO-L (fan của EXO) có phần khá sốc khi hình ảnh này được phát tán.

Kikwang (Highlight) cũng bị phát hiện khi hút thuốc lá trên ban công.

Hình ảnh Park Yoochun phì phèo thuốc lá bên bạn gái cũ. Park Yoochun từng xin miễn nhập ngũ vì lý do anh bị bệnh hen suyễn nhưng lại không bỏ thói quen hút thuốc lá. Điều này càng khiến anh chàng bị netizen chỉ trích dữ dội.

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới