SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê' Thanh Thảo khẳng định đã hết độc thân

Thứ năm, 12/11/2015 10:00

Ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý với những chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Trong đó, Thanh Thảo khẳng định cô đã hết độc thân.

Vào cuối tháng 9, cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn ca sĩ Thanh Thảo đã bí mật kết hôn được 5 năm và sắp sinh con. Sau đó, Thanh Thảo phủ nhận việc có thai tuy nhiên cô không hề "đụng chạm" đến thông tin đã kết hôn.

Mới đây, Thanh Thảo khẳng định cô đã hết độc thân khiến cho thông tin nữ ca sĩ này đã kết hôn có thêm căn cứ vững chắc. Thanh Thảo chia sẻ: "Ngày 11/11 là lễ độc thân hả ta? Ngày này trước đây thì sẽ ăn mừng. Nhưng năm nay thì hết độc thân rồi. P/s: Đăng facebook mà hèn lắm, sợ bị dính nghi án kết hôn với đại gia gì gì á, vì bạn ấy của em không phải đại gia".

Chia sẻ của Thanh Thảo khiến nhiều người khẳng định việc cô đã kết hôn

Qua đây, Thanh Thảo ngầm thừa nhận cô mới "hết độc thân" và người Thanh Thảo gắn bó không phải đại gia như nhiều người vẫn nghĩ.

"Búp bê" Thanh Thảo đã có thời gian gắn bó lâu dài với bạn trai lâu năm Trọng Đại. Nếu quả thật, Thanh Thảo đã kết hôn thì đây là cái kết có hậu với cặp đôi này và là "tin vui" với nhiều người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo

Thanh Thảo từng khoe nhẫn cưới kim cương

Thanh Thảo và bạn trai lâu năm Trọng Đại

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới