SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê' Thanh Thảo khoe món quà nhỏ của mẹ chồng và lời dặn dò đầy tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ tư, 02/03/2022 15:27

Kết hôn và sinh con khá muộn, nhưng may mắn của ca sĩ Thanh Thảo là nhận được sự quan tâm, chiều chuộng từ ông xã và gia đình chồng.

Cuộc sống ở trời Tây của ca sĩ Thanh Thảo rất bình yên. Chia sẻ về niềm vui đầu tháng mới của mình, Thanh Thảo viết: "Sáng đầu tuần và cũng là đầu tháng 3, mở cửa nhà nhận được quà của má chồng. Xúc động lắm! Mình có một người mẹ chồng thật tuyệt vời! Bước ra vườn thì mấy cây mai, cây đào trưng hôm Tết, giờ cắm xuống đất, lại đâm chồi nảy lộc. Còn gì bằng!".

Thanh Thảo xúc động khi nhận được món quà nhỏ từ mẹ chồng.

Đây không phải là lần đầu "Búp bê" Thanh Thảo chia sẻ về mẹ chồng. Được biết, mẹ chồng nữ ca sĩ đã ngoài 80 tuổi nhưng bà rất khỏe mạnh và minh mẫn. Thanh Thảo cho hay, mẹ chồng cô vẫn tự lái xe đường dài, tập thể thao. Bà có thể nói được 3 thứ tiếng: Anh, Việt, Hoa.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Thanh Thảo rất tốt đẹp. Hơn nữa, mẹ chồng nữ ca sĩ còn là người rất tâm lý. Mẹ chồng có thể ngồi hàng giờ nghe Thanh Thảo trải lòng về những điều chưa vừa ý trong hôn nhân. Bà xoa dịu con dâu nhưng không vội trách con trai mà lựa cơ hội phù hợp để khuyên nhủ. Nữ ca sĩ còn nể phục mẹ bởi bà quan niệm "Con nào cũng yêu thương như con ruột".

Tin nhắn quan tâm của mẹ chồng nhắn cho Thanh Thảo.

Thích bầu bạn cùng con dâu nhưng bà từ chối dọn về sống chung với vợ chồng Thanh Thảo. Bà muốn gia đình con trai có không gian riêng tư, sự quan tâm có thể dành cho nhau trong những buổi ghé thăm hay các cuộc điện thoại.

Thanh Thảo kể mẹ chồng biết hết các món cô thích ăn. Mỗi lần gặp, bà mua đúng món cô thích và cùng trò chuyện cả ngày không biết chán. Thanh Thảo biết ơn mẹ chồng khi bà quan tâm từng người trong gia đình cô. Bà thương từng đứa cháu nên lần nào gặp cũng có quà.

"Má rất thương mình, xem như con gái trong nhà, luôn tâm sự và chia sẻ mọi điều vui buồn với mình, dặn dò mình cách để giữ hạnh phúc. Má còn biết hết các món mà mình thích ăn, và mỗi lần gặp là má lại mua đúng món mình thích cho mình ăn, rồi hai má con trò chuyện cả ngày không hết chuyện. Má còn quan tâm từng người trong gia đình mình, thương từng đứa cháu của mình như Jacky Minh Trí hay Jolie và Hailey B, lần nào gặp má cũng có quà cho các cháu. Má nói rằng má thương mình nên sẽ thương tất cả những người thân của mình và xem như người thân của má! Một câu nói này của Má thôi là đủ hạnh phúc rồi!", Thanh Thảo chia sẻ.

Mẹ chồng Thanh Thảo rất yêu thương các cháu và quý con dâu như con ruột.

Sau khi lấy chồng, Thanh Thảo vẫn được gia đình ủng hộ để theo đuổi đam mê ca hát.

Tổ ấm của ca sĩ Thanh Thảo.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới