SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê' Thanh Thảo lên tiếng về màn cosplay thành Wednesday gây ám ảnh: Không quá bận tâm

Thứ năm, 29/12/2022 14:32

Hôm 25/12 vừa qua, Thanh Thảo gây tranh cãi trước màn cosplay thành Wednesday trên nền nhạc "Bên trên tầng lầu".

Cách đây ít phút, ca sĩ Thanh Thảo chính thức lên tiếng về màn cosplay thành nữ chính phim Wednesday trên nền nhạc "Bên trên tầng lầu" gây tranh cãi. Nữ ca sĩ cho biết để thực hiện tiết mục này cô và ekip đã có sự suy tính kỹ lưỡng.

"Búp bê" Thanh Thảo lên tiếng về màn cosplay Wednesday gây ám ảnh.

"Cover một ca khúc đã quá hit và nhiều người cover trước mình thì phải nghĩ ra cách thức gì mới mẻ, hợp trend hiện tại và gây sự chú ý cho giới trẻ. Cả ekip đã lấy ý tưởng từ vũ điệu đang hot trong bộ phim kinh dị “Wednesday" để dàn dựng cho clip vì thấy rất phù hợp, cũng như hình tượng của Thanh Thảo cũng khác lạ và gây thú vị cho khán giả. Hình tượng Búp Bê luôn là sở trường của Thanh Thảo cũng như dòng nhạc remix. Phần âm nhạc rất bắt tai và theo xu hướng hiện nay. Nên chẳng có gì khó khăn trong việc thực hiện" - Thanh Thảo chia sẻ.

Thanh Thảo cho biết mình và ekip đã có sự bàn bạc kỹ lưỡng.

Chia sẻ về việc nhận nhiều ý kiến trái chiều về màn cosplay của mình, Thanh Thảo khẳng định mình không bận tâm.

"Còn về nhận định thì 9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn anti-fan thì thời nào cũng có. Không nên quá bận tâm" - "Búp bê" Thanh Thảo thẳng thắn.

Thanh Thảo không bận tâm trước những lời chê bai của dư luận.

Hôm 25/12 vừa qua, Thanh Thảo bất ngờ phát hành MV cover "Bên trên tầng lầu" của Tăng Duy Tân. Đáng chú ý chính là màn cosplay thành Wednesday (nữ chính trong series phim kinh dị đang gây sốt thời gian gần đây) của Thanh Thảo. MV cover của Thanh Thảo lập tức gây tranh cãi dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã có một màn đu trend không phù hợp ở tuổi 45. Thậm chí, nhiều động tác vừa hát vừa nhảy của Thanh Thảo còn khiến nhiều người ngán ngẩm, ê chề.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)