SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê' Thanh Thảo 'lột xác' qua từng thời kỳ

Thứ năm, 23/07/2015 15:23

Thanh Thảo vừa tung loạt ảnh về sự thay đổi của bản thân qua từng thời kỳ. Dù ở thời điểm nào thì Thanh Thảo vẫn luôn được công chúng yêu thích và đón nhận.

Thanh Thảo là một ca sĩ hoạt động lâu năm trong showbiz Việt. Ngay từ khi xuất hiện, Thanh Thảo đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với công chúng bằng nhiều hit như "Ôi tình yêu", "Chàng và nàng", "Có quên được đâu" và hàng loạt bài hát về búp bê như "Búp bê đẹp xinh", "Búp bê biết yêu", "Búp bê con trai"... Giờ đây, nhắc đến Thanh Thảo là công chúng hình dung ngay hình ảnh một cô nàng "búp bê" cá tính cùng giọng hát khỏe khoắn, đầy cảm xúc.

Đi cùng với sự phát triển của âm nhạc thì phong cách thời trang của "búp bê" Thanh Thảo cũng thay đổi một cách rõ nét. Thanh Thảo là một nữ ca sĩ rất chịu khó làm mới hình ảnh của mình. Từ hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động đến một thiếu nữ dịu dàng, đằm thắm, hay như gần đây là phong cách của một người phụ nữ sang trọng mà vẫn cực cá tính, Thanh Thảo đều để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Thanh Thảo biến hóa theo từng thời kỳ

Mặc dù không sở hữu nhan sắc quá chuẩn mực, phù hợp với thị hiếu của nhiều người nhưng Thanh Thảo vẫn luôn tự tin với những gì mình sở hữu. Điều này đã tạo nên một "búp bê" Thanh Thảo rất cá tính, rất riêng và khó trộn lẫn.

Thanh Thảo hiện tại sở hữu kiểu tóc ngắn rất cá tính

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)