SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê' Thanh Thảo rạng rỡ trong tiệc sinh nhật bạn trai lâu năm

Thứ năm, 01/10/2015 21:50

Thanh Thảo xuất hiện rạng rỡ trong tiệc sinh nhật bạn trai sau khi dính tin đồn bí mật kết hôn và có bầu. Những hình ảnh này đã thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn "Búp bê" Thanh Thảo và bạn trai lâu năm Trọng Đại đã bí mật kết hôn 5 năm và sắp sinh em bé. Trước nghi án này, Thanh Thảo ngay lập tức lên tiếng phủ nhận việc mình đang có thai và sắp sinh em bé. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề "đụng chạm" đến tin đồn bí mật kết hôn khiến nhiều người vẫn "bán tín bán nghi".

Trên trang cá nhân mới đây, Thanh Thảo bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai lâu năm - Trọng Đại. Thanh Thảo viết: "Điều may mắn và hạnh phúc nhất của anh là luôn được mọi người quý mến, cho dù mới gặp lần đầu. Happy birthday Đỗ Trọng Đại." Và gửi lời cám ơn đến những người có mặt trong bữa tiệc sinh nhật bạn trai lâu năm của mình.

Bạn trai lâu năm của Thanh Thảo - Trọng Đại tổ chức sinh nhật ấm áp bên bạn bè

Tuy nhiên, Thanh Thảo và Trọng Đại "né" chụp ảnh đôi với nhau

Thanh Thảo nở nụ cười rạng rỡ và tỏ ra rất vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật bạn trai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn "giữ khoảng cách an toàn" và tránh chụp hình chỉ có hai người với Trọng Đại.

Trước đó, Thanh Thảo đã nhiều lần chia sẻ về một người đàn ông luôn bên cạnh cô. Khi đọc những chia sẻ này nhiều người liên tưởng đến bạn trai lâu năm của Thanh Thảo. Dù tin đồn kết hôn chưa có căn cứ rõ ràng nhưng có lẽ Thanh Thảo đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Rất đông bạn bè có mặt trong tiệc sinh nhật bạn trai Thanh Thảo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới