SAO » Chuyện làng sao

“Búp bê” Thanh Thảo sắp lên xe hoa?

Thứ bảy, 15/02/2014 13:50

Nhân ngày Valentine, cô đã chia sẻ nhiều suy nghĩ về tình yêu, đặc biệt việc cô hé lộ mong ước một ngày Valentine thật trọn vẹn bên “ông xã” vào năm sau đã dấy lên tin đồn về việc nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ lên xe hoa vào năm 2015.

Xinh đẹp và tài năng nên ca sĩ Thanh Thảo được nhiều người yêu mến. 

Cô cũng đã từng có nhiều cuộc tình với các nghệ sỹ nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết từ thời cấp 3 đến nay, cô chưa từng được người yêu tặng quà trong ngày lễ Valentine, mà chỉ nhận được quà của khán giả vì ngày này năm nào cô cũng đi show.

Chia sẻ kỷ niệm về Lễ tình nhân năm trước, Thanh Thảo kể do có một chút hiểu lầm nên cả hai đã đi cùng một chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn mà không hề hay biết. 

Mặc dù chưa có một ngày lễ tình nhân thật sự trọn vẹn nhưng Thanh Thảo vẫn rất lạc quan và tràn đầy niềm tin. Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình như sau:

“Tình yêu đôi khi thể hiện ở chỗ làm sao để tốt cho cả hai.... Không phải cứ khư khư giữ chặt lấy nhau, làm nhau ngột ngạt khó thở là mới yêu nhau. Không phải cứ chia tay là kết thúc, mà có khi mở ra một trang mới, tạo cho nhau một cơ hội mới để chứng minh cho việc chúng ta có cần nhau nữa hay không. Cái gì thuộc về mình thì mãi là của mình, khoảng cách, không gian và thời gian không thể nào ngăn cản được cho dù có bao lâu.

Một khi những khoảng cách ấy không thể vượt qua được thì hãy vui vẻ mỉm cười, chúc phúc cho nhau trên đường đời. Hoặc khi may mắn, một vòng trái đất vẫn gặp lại nhau, lúc ấy tình yêu sẽ không còn gì có thể ngăn trở được, hạnh phúc thật sự sẽ mỉm cười.

Hãy mở rộng lòng mình đón những sớm mai tươi mới, phấn đấu để cuộc sống thật an nhàn thì tình yêu bỗng dưng sẽ đẹp hơn, lãng mạn hơn vì khi ấy mọi áp lực đã được xua tan, giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ trở thành hiện thực. 

Hy vọng ngày này sang năm, trên một bãi biển thơ mộng mà mình thích nhất, mình sẽ được nắm tay một ai đó chỉ để đi dọc bờ biển và nói I love u ông xã. Còn bây giờ thì ngồi dậy pha sữa cho người đàn ông bé nhỏ đáng yêu đang nằm cạnh."

Theo Lao Động