SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê' Thanh Thảo và chồng kỷ niệm 4 năm ngày gặp nhau, em gái Thụy Anh cùng hai con cũng có mặt

Thứ hai, 16/11/2020 11:15

Bữa tiệc ấm cúng nhân ngày kỷ niệm 4 năm gặp gỡ của vợ chồng Thanh Thảo và sinh nhật em gái Thụy Anh là do một số bạn bè thân thiết tổ chức.

Ca sĩ Thanh Thảo rất bất ngờ và xúc động khi được người thân, bè bè tổ chức tiệc mừng 4 năm cô gặp người bạn đời của mình. Đồng thời, dịp này cũng đúng sinh nhật của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh nên mọi người cũng tổ chức tiệc chung. "Cám ơn chị... đã tổ chức một bữa tiệc thật ấm cúng trong khuôn khổ gia đình để kỷ niệm 4 năm chúng em gặp nhau. Cũng đúng ngày sinh nhật của bà Thụy Anh luôn nên cả nhà vui quá! Nhà đẹp, ăn ngon và không khí tưng bừng, cám ơn chủ nhà dễ thương chị Hà và anh Phương nhiều lắm!", nữ ca sĩ viết.

Thanh Thảo và chồng được bạn bè tổ chức tiệc kỷ niệm 4 năm ngày gặp nhau.

Sau nhiều sóng gió, cuối cùng Thanh Thảo cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Bạn bè cũng tổ chức sinh nhật chung cho Thụy Anh - em gái Thanh Thảo.

Thụy Anh và hai con cũng có mặt trong buổi tiệc này.

Bữa tiệc có sự tham dự của một sống người thân và bạn bè gần gũi với chị em Thanh Thảo.

Thanh Thảo đón nhận hạnh phúc đến muộn ở tuổi ngoài 40. Năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu. Hiện tại, "Búp bê" Thanh Thảo có cuộc sống bình yên bên Mỹ.

Bên cạnh đó, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh sau ồn ào với Ngô Kiến Huy cũng đã sang Mỹ sống. Con trai cô - bé Minh Trí được Thanh Thảo nhận nuôi và dành cho điều kiện sống tốt nhất. Trong chia sẻ gần nhất, Thanh Thảo tiết lộ bé Jacky nói sẽ không đi gặp bố ruột. Hiện tại, em gái Thanh Thảo cũng có hạnh phúc mới ở trời Tây và có với người mới thêm một bé gái xinh xắn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới