SAO » Chuyện làng sao

“Búp bê xứ Hàn” bị dân mạng chửi mặt dày khi đăng ảnh tươi tắn sau bê bối hành hung bạn trai cũ

Thứ bảy, 20/10/2018 20:28

Nữ ca sĩ Goo Hara nhận về vô số lời chỉ trích khi up hình vui vẻ như không hề có chuyện gì xảy ra trong khi vụ bê bối giữa cô và bạn trai cũ vẫn chưa đi đến hồi kết.

Ngày 13/9, Goo Hara bất ngờ bị bạn trai cũ là Choi Jong Bum tố hành hung vì anh này đòi chia tay. Sau đó, Jong Bum đăng ảnh gương mặt với nhiều vết thương do Hara cào cấu đồng thời nhấn mạnh vụ xô xát là từ 1 phía. Trong khi ấy, “búp bê xứ Hàn” lại up loạt hình cho thấy cả cơ thể bị bầm tím cùng giấy chứng nhận cô bị chảy máu tử cung và âm đạo do bị hành hung.

Lần cuối cùngGoo Hara đăng ảnh trên mạng xã hội là vào ngày 10/9, 3 ngày trước bê bối bị bạn trai cũ tố hành hung.

Sự việc đi đến hồi gay cấn khi Goo Hara tiếp tục tố bạn trai cũ dùng clip nóng uy hiếp mình. Phản ứng lại, Cho Jong Bum phủ nhận và cho biết Hara mới là người chủ động yêu cầu quay video nóng. Cảnh sát hiện tại vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc giữa Goo Hara và Choi Jong Bum. Hai người cũng vừa trải qua quá trình đối chất với lời khai có nhiều điểm không giống nhau.

Hơn 1 tháng sau khi bê bối xảy ra, mới đây Goo Hara lần đầu trở lại mạng xã hội. Cô đăng tải hình ảnh mới vui vẻ. Trong ảnh có thể thấy Hara khoe thân hình thon gọn với trang phục tối màu.

Cư dân mạng tỏ ra bất bình với động thái này của Goo Hara. Họ cho rằng cô nên im lặng thay vì tươi tắn xuất hiện giữa bê bối không hay ho. Một số người bày tỏ: “Mặt dày thật. Sao còn có tâm trạng để đăng SNS trong tình hình như thế này cơ chứ?”, “Không biết xấu hổ à. Đây không phải là lúc để đăng hình đâu”…

Có netizen còn bức xúc phát biểu: “Ôi, cô ta thật không bình thường. Hành hung người yêu cũ, chủ động muốn quay clip nóng. Nếu người yêu muốn chia tay thì cô ta có thể để anh ấy ra đi nhưng lại dùng móng vuốt cào cấu mặt bạn trai mình”… Một số khác bênh vực và suy đoán rằng nếu không được dùng mạng xã hội, Hara có thể sẽ tự tử vì trầm cảm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)