SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê xứ Hàn' bị ghét cay ghét đắng trong 'Trái tim mùa thu': Bỏ qua cực phẩm Won Bin để lấy chồng top 1% đại gia giàu nhất xứ sở Kim Chi

Thứ ba, 19/10/2021 20:28

Nữ diễn viên Han Chae Young từng có cuộc tình bí mật với nam tài tử Won Bin trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với người chồng hiện tại.

Sinh năm 1980, Han Chae Young bén duyên với nghề diễn vào năm 2000. Trước đó cô có thời gian làm người mẫu nghiệp dư và đóng phụ họa quảng cáo. Vì sở hữu gương mặt ưa nhìn lại có chiều cao trên 1m70 nên Han Chae Young nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Han Chae Young có gương mặt đẹp và đôi chân dài miên man.

Sự nghiệp diễn xuất của Chae Young có bước ngoặt lớn khi cô được nhận vai thứ trong bộ phim "Trái tim mùa thu". Nhân vật của cô bị khán giả ghét cay ghét đắng. Sau tác phẩm này cô còn tham gia nhiều dự án khác phải kể đến như "Chỉ riêng mình em", "Cô nàng bướng bỉnh", "Bắc Kinh tình yêu của tôi"... Để lại ấn tượng cho người xem với nhân vật của "Cô nàng bướng bỉnh", Han Chae Young còn được đặt biệt danh là "Búp bê xứ Hàn".

Nhân vật của Chae Young trong "Trái tim mùa thu" bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Về đường tình duyên, Han Chae Young từng gây chú ý vì có thời gian hẹn hò nam tài tử Won Bin. Họ nảy sinh tình cảm nhờ đóng chung trong "Trái tim mùa thu". Hai người giữ mối quan hệ yêu đương trong bóng tối nhưng chưa đầy 1 năm gắn bó họ đã quyết định "đường ai nấy đi".

Han Chae Young có thời gian hẹn hò với Hyun Bin nhưng không công khai quan hệ.

Không ít nguồn tin cho rằng vì Won Bin chẳng chịu công khai tình cảm nên Han Chae Young mới muốn chấm dứt tất cả. Trong một cuộc phỏng vấn, cô thậm chí còn bóng gió nói rằng anh không xứng mặt đàn ông vì phủ nhận việc từng yêu cô.

Bỏ qua Won Bin, Han Chae Young lại gặp được "nửa kia" thực sự đỉnh của chóp. Năm 2007 lúc sự nghiệp đang thuận buồm xuôi gió, cô tuyên bố kết hôn với Choi Dong Joon. Choi Dong Joon là chuyên gia tài chính kiêm doanh nhân Mỹ gốc Hàn và vô cùng giàu có.

"Búp bê xứ Hàn" lên xe hoa với đại gia từng theo đuổi cô từ hồi cấp 3.

Theo tìm hiểu thì Dong Joon đã theo đuổi Han Chae Young từ thời học cấp 3. Anh vẫn luôn dành cho cô sự quan tâm hết mình nhưng phải đến 8 năm sau cô mới đáp lại tình cảm của anh. Để khiến ngày trọng đại của 2 người trở nên đáng nhớ, Choi Dong Joon đã bỏ ra hàng chục tỷ để chuẩn bị cho hôn lễ sang chảnh. Ông xã tặng Han Chae Young chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng, một chiếc siêu xe có giá lên tới 40 tỷ đồng.

Han Chae Young có đám cưới xa xỉ với nhẫn kim cương lên tới 4 tỷ đồng.

Sau hôn lễ, Han Chae Young được sống trong biệt thự hoành tráng tại Cheongdam-dong có giá hàng trăm tỷ đồng. Mặc dù ở chung với bố mẹ chồng nhưng cô cảm thấy rất thoải mái vì ai cũng yêu mến và chăm sóc cho cô. Năm 2013, Han Chae Young sinh hạ quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Tính đến nay cậu bé đã 8 tuổi và hôn nhân của Chae Young đã kéo dài được 14 năm.

Nữ diễn viên sinh năm 1980 có hôn nhân viên mãn nên giữ được nhan sắc ngọt ngào dù đã bước sang tuổi 41.

Không giống các ngôi sao khác, Han Chae Young vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật dù đã lập gia đình và có con. Gần đây cô tham gia các show truyền hình và mới xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ cùng dự án phim mang tên "Desire". Tác phẩm này được đánh giá giống với bộ phim hot "The Penthouse" và sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 11.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới