SAO » Chuyện làng sao

“Búp bê xứ Hàn” Goo Hara tự tin lộ diện sau lần tự tử hụt

Thứ hai, 17/06/2019 11:55

Nữ ca sĩ Go Hara đăng tải 1 số bức ảnh mới trên trang cá nhân và không quên nhắn gửi tới người hâm mộ.

Hôm nay (17/6), Goo Hara vui vẻ chia sẻ 1 số hình ảnh mới trên trang Instagram của mình. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ này lộ diện sau khi phải nhập viện cấp cứu vì tự tử hụt tại nhà riêng hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Nữ ca sĩ Go Hara đăng tải 1 số bức ảnh mới trên trang cá nhân và không quên nhắn gửi tới người hâm mộ.

Những bức ảnh cho thấy sắc mặt của Goo Hara tươi tắn. Cô còn không quên cập nhật tình hình sức khỏe tới người hâm mộ: “Hara đang rất tốt”. Theo quan sát, Hara ngồi thư giãn ngoài trời ở tấm hình đầu tiên. Ở tấm hình thứ 2, cô chăm chỉ ngồi học trên máy bay.

Ngoài ra, Goo Hara cũng nhắn gửi: “Tôi xin lỗi và cám ơn các bạn Tôi sẽ chăm chỉ phục hồi để cho mọi người thấy hình ảnh tốt hơn của mình”. Fan không khỏi hạnh phúc khi thấy suy nghĩ tích cực của Hara trong thời gian phục lấy lại sức khỏe cả về mặt thể chất và tinh thần. Họ cũng để lại nhiều bình luận động viên, ủng hộ cô.

“Búp bê xứ Hàn” cho thấy cô phục hồi tốt sau vụ tự tử hụt hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Được biết, cách đây 2 tuần Hara xuất viện và đã nhanh chóng tới Nhật Bản. Nơi ở của cô tại xứ sở hoa anh đào nằm ở khu biệt lập, ít người có thể tiếp cận. Goo Hara hiện là nghệ sĩ tự do, không có đơn vị chủ quản tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cô còn hợp đồng với 1 công ty tại Nhật và đơn vị này có thể cử người chăm sóc cho cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới