SAO » Chuyện làng sao

'Búp bê xứ Hàn' Goo Hara và bạn trai cũ trải qua 4 tiếng đồng hồ đối chất về vụ video 'nóng'

Thứ năm, 18/10/2018 20:55

Theo thông tin có được, lời khai từ Goo Hara và Choi Jong Bum – bạn trai cũ của cô có nhiều điểm không khớp.

Mới đây, cảnh sát đã triệu tập "Búp bê xứ Hàn" Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum đến để đối chất. Cuộc đối chất này có mục đích xác định việc 2 người tình nguyện quay video "nóng" hay Choi Jong Bum là người quay lén. Đồng thời cũng điều tra xem tình cũ của Goo Hara có tiến hành uy hiếp cô bằng clip nhạy cảm của họ hay không.

"Búp bê xứ Hàn" Goo Hara và người tình cũ được triệu tập đến đối chất.

Được biết, sau 4 giờ đối chất Choi Jong Bum ra về trước còn Goo Hara rời đi sau. Cả 2 đều giữ im lặng trước những câu hỏi từ báo giới. Tuy nhiên theo thông tin có được thì lời khai của Goo Hara và Choi Jong Bum có nhiều điểm không khớp.

Theo thông tin có được, lời khai của Goo Hara và Choi Jong Bum – bạn trai cũ của cô có nhiều điểm không khớp.

Cảnh sát trước đó đã thực hiện việc khám nhà và xe hơi của Choi Jong Bum. Họ tịch thu điện thoại di động cũng như USB của anh để phục vụ quá trình điều tra.

Choi Jong Bum tố Goo Hara hành hung vì anh đòi chia tay cô vào ngày 13/9. Jong Bum công khai gương mặt bị Hara cào cấu và nhấn mạnh đây là vụ xô xát từ 1 phía. Trong khi đó Goo Hara cũng đăng tải loạt hình bầm tím toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó cô cũng khẳng định bị xuất huyết tử cung và âm đạo vì bị hành hung.

Vụ bê bối giữa Goo Hara và Choi Jong Bum xảy ra vào ngày 13/9 nhưng cho đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết.

Sự việc diễn biến phức tạp khi Goo Hara tiếp tục tiết lộ việc Choi Jong Bum gửi video "giường chiếu" của 2 người, đe dọa hủy hoại danh tiếng cũng như sự nghiệp của cô. Phía Choi Jong Bum lên tiếng phủ nhận, nhấn mạnh Goo Hara là người chủ động yêu cầu quay clip "nóng". Choi gửi video này cho Hara vì muốn nhắc kỷ niệm cũ. Hiện tại, Choi Jong Bum đã được chủ salon tóc nơi anh làm việc cho nghỉ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)